Thursday, July 5, 2018

// //

Tìm Hiểu Về Quạt Công Nghiệp Đứng Hasaki

Quạt công nghiệp đứng giờ đây là sản phẩm có mặt ở hầu hết mọi nơi góp phần giảm nhẹ khắc nghiệt nắng nóng của mùa hè oi bức. 

Hasaki là một thương hiệu cung cấp quạt công nghiệp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng. Cửa hàng Hoàng Hà sẽ cùng bạn tìm hiểu về quạt công nghiệp Hasaki và tư vấn giúp bạn cách mua quạt chuẩn như ý nhé.
Quạt công nghiệp đứng HASAKI - HKS 500-  phù hợp với mọi không gian sử dụng
Tìm hiểu về quạt công nghiệp đứng Hasaki :
Quạt công nghiệp đứng Hasaki là sản phẩm quạt có thiết kế chân đứng, có đường kính cánh quạt lớn, tốc độ vận hành nhanh cho lưu lượng gió hoạt động mạnh trong không gian rộng; cải tạo luồng không khí tươi mới, mát mẻ cho không gian sử dụng.
Quạt công nghiệp Hasaki được nhiều khách hàng dân dụng và doanh nghiệp sử dụng nhờ vào các ưu điểm của nó so với các loại quạt thông thường khác:
Quạt Hasaki được thiết kế kích thước lớn theo công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lưu lượng gió lớn từ 7,800m3/h – 18,120m3/h , với  3 mức điều chỉnh tốc độ gió dễ dàng sử dụng 1
Motor được quấn bằng dây chuyền tự động, sử dụng 100% dây đồng chất lượng cao, cho độ bền sản phẩm cao hơn thông thường.  
Thiết kế có rãnh chống trượt.
Nan lồng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo độ an toàn cao.
Cánh đúc bằng hợp Atimor cao cấp, chống nứt gãy, chống ma sát tối đa.
Cổ quạt được thiết kế chống kẹt cứng, giúp quạt vận hành êm ái hơn.
Chân đế sắt được thiết kế với khả năng chịu lực tốt.
Quạt có thiết kế chống chạm tường, có thể đặt ở mọi vị trí trong phòng mà không lo lắng quạt bị ma sát với tường gây nguy hiểm.
Toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện giữ lớp sơn bền đẹp theo thời gian.
Tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Quạt công nghiệp đứng Hasaki dễ dàng sử dụng và di chuyển.
Quạt công nghiệp đứng HASAKI - HKS 500- Độ ồn thấp lưu lượng gió mạnh
Thông số kỹ thuật cơ bản của quạt công nghiệp Hasaki
( Mô tả : Mã hàng thể hiện thương hiệu quạt và đường kính quạt; HKS là tên viết tắt của thương hiệu Hasaki )



Những điều cần biết khi mua và sử dụng quạt công nghiệp
Hãy lựa chọn công suất quạt phù hợp với không gian sử dụng, khi sử dụng quạt có công suất lớn trong không gian nhỏ sẽ lãng phí tiêu hao năng lượng và có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống điện hoặc gây tiếng ồn không cần thiết.
Khi mua quạt hãy lựa chọn nơi bán hàng uy tín, đảm bảo hàng hóa là chính hãng và có nguồn gốc xuất sứ xứ cũng như chính sách bảo hành uy tín, rõ ràng. Tránh mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng và không đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng.
Khi sử dụng quạt, để đảm bảo độ bền của quạt và độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng, hãy đảm bảo điện áp sử dụng là phù hợp với quạt công nghiệp.
Hãy thường xuyên vệ sinh, bão dưỡng để quạt vận hành êm ái, lưu lượng gió đảm bảo thông thoáng và vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Thông tin địa chỉ cửa hàng bán quạt Hasaki chính hãng uy tín nhất tại Tp HCM
Cửa hàng Hoàng Hà là một trong những cửa hàng chuyên phân phối quạt công nghiệp đứng mang thương hiệu Hasaki. Tất cả các sản phẩm được trưng bày – bán  tại cửa hàng đều được đảm bảo cam kết là hàng chính hãng.
Cửa hàng Hoàng Hà tự hào là đối tác chiến lược cung cấp quạt công nghiệp Hasaki và hệ thống phun sương Hawin của nhiều nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp, nhà xưởng,….
Khi có nhu cầu mua quạt và quạt công nghiệp Hasaki mời quý khách hàng hãy đến ngay cửa hàng Hoàng Hà tại địa chỉ 280 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM. Hoặc liên hệ với hotline của chúng tôi theo số 0912 874 876 – 0909 884 876 để được tư vấn miễn phí.