Thursday, July 5, 2018

// //

Tư Vấn Cách Chọn Mua và Sử Dụng Quạt Công Nghiệp Treo

Quạt công nghiệp treo được sử dụng nhiều trong các gia đình có không gian rộng, hoặc nhưng nơi có nhu cầu sử dụng quạt công suất lớn như nhà hàng, xưởng sản xuất,…

Trong những ngày hè nóng bức, việc sở hữu chiếc quạt công nghiệp treo là một giải pháp hoàn toàn hợp lý để có một không gian thông thoáng, mát dịu hơn. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn đúng và sử dụng quạt công nghiệp hiệu quả không phải là vấn đề đơn giản.
Quạt công nghiệp treo HAWIN HW 500 – Dễ dàng sử dụng và di chuyển
Những lưu ý khi chọn mua quạt công nghiệp treo :
Khi chọn mua quạt công nghiệp treo, chúng ta hãy luôn nhớ rằng, quạt công nghiệp treo sử dụng bằng cách treo lên tường hoặc những nơi có độ bám và khả năng chịu lực an toàn. Do đó, trước khi quyết định chọn mua quạt treo chúng ta phải đảm bảo có không gian để treo quạt một cách hợp lý và an toàn nhất.
Kế tiếp, chúng ta cần tìm hiểu rõ về nguồn điện sử dụng, để đảm bảo quạt công nghiệp có thể hoạt động ổn định, an toàn đối với điện; hoặc có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn về các thiết bị hỗ trợ sử dụng khi cần thiết.
Tiếp theo, chúng ta cần hiểu về không gian sử dụng quạt để lựa chọn quạt có công suất hợp lý tránh lãng phí từ chi phí mua quạt, điện năng tiêu thụ,… và tránh được tiếng ồn khó chịu do quạt công suất lớn vận hành trong không gian hẹp.
Quạt công nghiệp treo - Có vận tốc gió lên đến 18120 m3/h
Hãy chú trọng đến những chỉ số khi lựa chọn quạt :
Khi lựa chọn quạt công nghiệp bạn hãy chú ý đến 6 chỉ số sau : 
Chỉ số tiếng ồn
Vận tốc quay của cánh quạt
Đặc tính dòng khí
Dải nhiệt độ
Các chỉ số biến động trong điều kiện hoạt động
Chỉ số khuyến nghị về không gian hoạt động.
Khi bạn không có nhiều sự am hiểu về các chỉ số này, hãy đến cửa hàng Hoàng Hà – Địa chỉ : 280 Hoàng Văn Thụ, P.4, quận  Tân Bình, Tp. HCM; chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Những tiêu chí khi chọn quạt và lưu ý sử dụng quạt công nghiệp :
Hãy lựa chọn quạt có thương hiệu đảm bảo chất lượng và có uy tín trên thị trường.
Chọn mua quạt ở những địa chỉ cung cấp uy tín như cửa hàng Hoàng Hà để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và hưởng quyền lợi hậu mãi đáng tin cậy. 
Khi sử dụng quạt nếu phát hiện có tiếng động lạ phải dừng sử dụng quạt và nhờ sự tư vấn của đội ngũ bảo hành – bảo trì.
Khi cần sửa chữa quạt hãy đưa quạt đến những nơi có đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề, đảm bảo uy tín để gia tăng tuổi thọ quạt hiệu quả.

Cách sử dụng quạt công nghiệp chuẩn nhất được các chuyên gia khuyên dùng
Để duy trì mức độ hiệu quả hoạt động của quạt công nghiệp treo, chúng ta nên sử dụng đúng theo hướng dẫn và chỉ định của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, việc  bảo trì thường xuyên cũng giúp chiếc quạt vận hành tốt hơn với thời gian sử dụng lâu nhất. 

Các hoạt động bảo trì được khuyến nghị gồm
Thường xuyên vệ sinh quạt để đảm bảo vệ sinh không gian sống.
Kiểm tra định kỳ tất cả các bộ phận cấu thành quạt.
Bôi trơn thường xuyên và thay thế ổ đỡ khi cần thiết.
Căng đai và thay dây đai định kỳ
Sữa chữa quạt ngay khi có dấu hiệu hư hỏng.

Bạn đã biết địa chỉ bán quạt công nghiệp uy tín chưa?
http://phunsuong.com là địa chỉ cung cấp các loại quạt công nghiệp gần nơi bạn sinh sống nhất. Bạn có thể mua hàng một cách nhanh chóng, an toàn, đảm bảo tất cả các sản phẩm được cung cấp trên website http://phunsuong.com/ đều là hàng chính hãng được bảo hành uy tín. 
Khi có nhu cầu mua lẻ hoặc mua sỉ số lượng lớn, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0912 874 876 – 0909 884 876 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.