Thursday, July 5, 2018

// //

Tìm hiểu về máy phun sương từ A đến Z

Máy phun sương – giải pháp làm mát số 1 cho mùa hè. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Cần tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn sản phẩm tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn.

Những năm gần đây, máy phun sương được sử dụng khá phổ biến trong nhiều địa điểm nhờ tính năng hữu ích làm mát và tạo ẩm giúp điều hòa không khí, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Vậy máy phun sương là gì, sử dụng ra sao sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về máy phun sương

Để hiểu được máy phun sương đầu tiên người dùng cần định nghĩa được đây là loại máy gì? Máy phun sương là biện pháp làm mát được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Khác với quạt điện hay điều hòa nhiệt độ, máy phun sương làm mát tạo độ ẩm một cách an toàn trên diện rộng, dễ dàng lắp đặt, tốt cho sức khỏe con người cũng như tiết kiệm chi phí.
Máy phun sương HAWIN FOG 2106
Cấu tạo của máy phun sương thông thường sẽ có 4 bộ phận:

- Máy phun sương
- Bộ lọc máy phun
- Béc phun
- Và cuối cùng là dây dẫn phun

Nguyên lý hoạt động cũng là một phần quan trọng mà người sử dụng cần hiểu biết trong quá trình dùng. Hệ thống phun sương phổ biến hiện nay được hoạt động dựa trên mô tơ công suất phù hợp với từng mát cũng như nhu cần sử dụng. máy đẩy nước phóng mạnh qua đầu béc phun sương tạo ra những hạt sương nhỏ nhanh chóng được hấp thụ vào không khí, bốc hơi làm mát từ đó tạo thành một màn sương bay nhẹ làm mát không khí được phun. Theo nghiên cứu cho thấy máy phun sương giúp tăng độ ẩm không khí lên đến 90%.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2807
Hệ thống phun sương hiện nay được sử dụng trên rất nhiều không gian, lĩnh vực khác như như làm mát nhà ở, làm mát không gian quán ngoài trời (quán bia, quán cà phê, nhà hàng...)
Những lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng máy phun sương
Để sử dụng hiệu quả máy phun sương người dùng cần ghi nhớ một số lưu ý sau:
- Sử dụng nguồn nước sạch tối ưu và thường xuyên thay nước để máy hoạt động trơn tru nhất
- Bình chứa nước phải được vệ sinh và thay thường xuyên để các vi khuẩn và hạt bụi không đọng lại tránh gây ra các vấn đề về sức khỏe
- Thay lưới lọc cũng là một phần để nước được lọc sạch sẽ cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng
- Lắp đặt máy nơi khô ráo tránh máy bị ẩm ướt ảnh hưởng đến máy trong quá trình sử dụng
- Không sử dụng máy liên tục trong thời gian dài tránh nóng máy, cháy chập máy
Một số kinh nghiệm khi chọn máy phun sương
Cẩn trọng chọn mua máy phun sương để có được sản phẩm tốt nhất

Mua máy phun sương là một trong những lựa chọn tối ưu nhất trong mùa hè nóng bức này. Tuy nhiên, để có được sản phẩm tốt nhất hãy ghi nhớ những kinh nghiệm khi chọn máy như sau:

- Nên chọn loại máy tích hợp nhiều công dụng, khả năng như tạo độ ẩm thích hợp, làm mát an toàn, khử bụi, khử mùi hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao. Hãy chọn chiếc máy có nhiều tính năng sử dụng tối đa giá trị của sản phẩm.
- Lắp đặt máy đơn giản cũng là một yếu tố không thể bỏ qua, dù lắp trong hoàn cảnh nào thì lắp đặt đơn giản cũng giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức.
- Độ bền cao là yếu tố quan trọng người dùng cần chú ý tới.
- Tính thẩm mỹ cao của máy cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, đặc biệt là không gian công cộng như quán bia, quán cà phê, nhà hàng...
- Giá thành sản phẩm cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, là một người mua hàng thông minh bạn cần phải biết được nên mua giá trị sản phẩm tương ứng với giá thành sản phẩm, tránh việc mua hàng giá rẻ gây tình trạng “tiền mất tật mang”.
Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã có được thông tin, hiểu biết nhất định về sản phẩm máy phun sương. Sở hữu ngay cho mình hệ thống phun sương chất lượng cao giải nhiệt mùa hè tại Phun Sương Hoàng Hà để được hỗ trợ tốt nhất cho sản phẩm cho không gian của bạn.