Friday, July 20, 2018

// //

Quạt công nghiệp bảo vệ sức khỏe người lao động

Một trong những giải pháp ưu việt cho mùa hè này là quạt, vậy bạn đã lựa chọn được loại quạt công nghiệp tạo nên nguồn khí trong sạch cho công nhân làm việc đạt hiệu quả chưa?

Quạt công nghiệp đang trở thành xu hướng cho những công ty, xí nghiêp, nhà xưởng, trang trại ... lựa chọn bởi những ưu điểm được xem là giải pháp ưu việt nhất áp dụng cho những diện tích có quy mô lớn và số lượng công nhân hoạt động nhiều. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm quạt công nghiệp để thấy được vì sao đây là sự lựa chọn ưu việt của nhiều khách hàng đến vậy nhé!

Có nên lựa chọn sử dụng quạt công nghiệp ?

Hiện nay với sự phát triển của khoa học  kỹ thuật luôn đi kèm với sự ra đời của nhiều thiết bị máy móc hiện đại nhưng lại mang tính hai mặt của nó, một mặt nó mang nhiều lợi ích cho quá trình sản xuất được phát triển nhanh, tuy nhiên một số khác lại gây ô nhiễm môi trường tạo nên không khí đầy chất thải và lượng nhiệt phát sinh ra là vô cùng lớn làm ảnh hưởng đến người lao động cho thiết bị máy móc đó. Chính vì thế sự ra đời của quạt công nghiệp là giải pháp ưu việt nhất đóng vai trò vô cùng cần thiết giúp điều hòa và thanh lọc không khí góp phần tạo nên không gian thoáng mát và sạch sẽ không những mang đến hiệu quả cao cho công nhân mà còn giúp hạn chế những rủi ro trong việc quản lý và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người lao động.
Quạt công nghiệp tròn DFG 25

Tuy nhiên đối với một số môi trường lại có điều kiện làm việc tương đối ổn định, không khí làm việc vẫn đảm bảo độ trong lành và cách bố trí thoát khi của nơi làm việc đó khá hợp lý họ cần đến sự cân nhắc kỹ lưỡng về việc có nên lắp đặt quạt công nghiệp để làm việc thêm hiệu quả hay không, điều này sẽ còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí nếu bạn biết tính toán hợp lý.

Ưu điểm của quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp mang cho mình ưu điểm đầu tiên đó là khả năng làm thông khí tư bên trong thải ra ngoài và làm mát cho không gian với công suất hoạt động lớn có thể chịu được áp lực cao với tốc độ quay của cánh quạt vô cùng lớn nên sử dụng quạt công nghiệp ở những nơi có diện tích quy mô lớn.
Quạt công nghiệp vuông lá xách HSK 1000 

Quạt công nghiệp được cấu tạo đơn giản rất thuận tiện cho người sử dụng lắp đặt mà không làm ảnh hưởng đến quy trình sản xuất của công nhân cũng như không chiếm diện tích và hệ thống vận hành ổn định nên hoạt động cũng rất dễ dàng, hơn nữa quạt công nghiệp có tuổi thọ sử dụng lâu dài nên quạt có thể sử dụng liên tục mà không bị gián đoạn.

Sở hữu nhiều thiết kế, kiểu dáng và công suất hoạt động khác nhau để cho khách hàng lựa chọn phù hơp với nhu cầu của bản thân. Hệ thống thông gió của quạt rất thân thiện với môi trường làm việc. bên cạnh đó quạt chạy rất êm không ảnh hưởng đến việc làm của người lao động.

Quạt công nghiệp là một lựa chọn tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư mang lại lọi ích kinh tế cao bởi không gian thoáng mát giúp tăng năng suất lao động của công nhân, việc đầu tư các trang thiết bị khác cũng đã được hạ xuống thấp cùng việc tiết kiệm được 60% năng lượng điện so với các thiết bị khác nhu điều hòa hay các hệ thống thông gió khác.
Quạt công nghiệp treo tường Hawin HFB 45

Cửa hàng Hoàng Hà là nhà cung cấp hàng đầu về quạt công nghiệp, một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối quạt công nghiệp sỉ & lẻ trên toàn quốc được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng. Hoàng Hà với những mặt hàng chất lượng chính hãng kèm theo giá thành tốt cùng những chính sách chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo cùng đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Hi vọng đây chính là địa chỉ xứng đáng để bạn đặt niềm tin lựa chọn, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng vui lòng truy cập vào website: http://phunsuong.com/ để được nhân viên tư vấn về thông tin sản phẩm các bạn nhé!