Friday, July 20, 2018

// //

Vì sao nên chọn và sử dụng quạt hút công nghiệp?

Quạt hút công nghiệp sản phẩm với nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời, lựa chọn không thể thiếu cho quá trình sản xuất, kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp và cơ sở sản xuất

Quạt hút công nghiệp là sản phẩm được thiết kế và chế tạo với chức năng chính là lưu thông không khí làm việc tại các xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn … giúp loại bỏ các loại khí nóng, độc hại từ bên trong nhà xưởng ra ngoài, đồng thời hút các loại khí trong lành từ bên ngoài vào trong, tạo môi trường làm việc trong lành, thoáng mát và bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Vậy quạt hút công nghiệp có gì đặc biệt? Vì sao nên sử dụng loại quạt này cho các cơ sở sản xuất? Tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin về sản phẩm này các bạn nhé.
Quạt hút công nghiệp sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng sản xuất

Những ưu điểm nổi bật của quạt hút công nghiệp

- Được chế tạo, sản xuất từ các loại vật liệu bền chắc, trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp tối ưu hóa các tính năng của sản phẩm. Tạo ra độ bền cao, công suất hút đẩy gió lớn, tiếng ồn nhỏ, khả năng hút các loại khí nóng, khí độc một cách mạnh mẽ nhất.

- Trọng lượng quạt nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đăt phù hợp với mọi điều kiện, không gian của các công trình.

- Motor quạt với lõi đồng bền chắc, giúp quạt có thể hoạt động trong thời gian liên tục mà vẫn đảm bảo an toàn, cho tuổi thọ của thiết bị được bền lâu.

- Giúp các cơ sở sản xuất tiết kiệm được 60% chi phí so với sử dụng các loại máy điều hòa không khí.
Với nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rộng rãi

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp

1. Lắp đặt tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất:

Các nhà xưởng và khu sản xuất là nơi ứ đọng nhiều loại khí thải công nghiệp, khí nóng, khí độc do vậy việc lắp đặt quạt hút công nghiệp là giải pháp hữu hiệu nhất giúp việc lưu thông không khí, loại bỏ các loại khí độc hại từ bên trong ra ngoài, đồng thời hút không khí trong lành từ bên ngoài vào bên trong nhà xưởng, giúp làm thoáng mát và an toàn không khí, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
Đặc biệt quạt hút công nghiệp thường được sử dụng ở các cơ sở như: Nhà máy luyện kim, đúc, sản xuất nhựa, xưởng may mặc, xí nghiệp hóa chất …

2. Sử dụng trong các nhà kính, trang trại chăn nuôi:

Trang trại chăn nuôi hay các nhà kính cũng là nơi thường sinh ra nhiệt và nhiều loại khí thải khó chịu, có khả năng gây ô nhiễm môi trường cao. Việc lăp đặt hệ thống quạt hút công nghiệp sẽ giúp làm giảm đi rất nhiều các loại khí thải trong quá trình sản xuất, chăn nuôi, vừa đảm bảo sức khỏe người lao động, vừa đảm bảo cho vật nuôi có không gian thông thoáng và phát triển tốt hơn.
Quạt hút công nghiệp giải pháp hữu hiệu cho việc lưu thông 
làm thoáng mát không khí

3. Sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn:

Nhà hàng, khách sạn là những nơi kinh doanh và thường xuyên tiếp đón rất nhiều khách hàng, tuy nhiên các khu vực này cũng là những nơi thường xuyên phát sinh ra nhiều loại mùi khó chịu, nếu không được làm sạch không khí chắc chắn sẽ gây cảm giác phiền toái, khó chịu cho khách hàng.

Sử dụng quạt hút công nghiệp sẽ giúp loại bỏ ngay được các loại mùi khó chịu phát sinh, tạo không gian ăn, ở thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng của bạn có kỳ nghỉ thoải mái và những bữa ăn thật ngon miệng.

Địa chỉ cung cấp quạt hút công nghiệp chất lượng nhất ở đâu?

Phun Sương Hoàng Hà là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quạt hút công nghiệp chất lượng cao, với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Đến với Hoàng Hà các bạn sẽ được tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế cùng mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Để có thêm thông tin về sản phẩm quạt hút công nghiệp, các bạn vui lòng liên hệ ngay tới cửa hàng Hoàng Hà tại địa chỉ http://phunsuong.com/ để được tư vấn trực tiếp và tìm hiểu thêm.