Friday, July 20, 2018

// //

Quạt công nghiệp – Tạo không khí trong lành an nhiên

Một trong những thiết bị gắn bó lâu dài với sức khỏe và năng suất làm việc của người lao động quạt công nghiệp ra đời nhằm khác phục tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài ở nơi làm việc hiệu quả

Nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp ở các công ty, cơ sở nhà máy, xí nghiệp ngày càng được áp dụng phổ biến nhờ tính năng làm mát tối ưu mà nó mang lại và để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Hasaki một trong những địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ quạt công nghiệp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đã làm hài lòng nhiều khách hàng với chất lượng sản phẩm mang lại ưu điểm giúp điều hòa không khí đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Quạt công nghiệp là gì?

Cũng giống như những loại quạt khác có trên thị trường với cấu tạo những cánh quạt và sử dụng công suất lớn mạnh để giúp quạt hoạt động tuy nhiên sự đặc biệt ở đây là quạt công nghiệp có chức năng lưu thông không khí ở những nơi có diện tích rộng nhằm loại bỏ những không khí nóng tích tụ trong phòng cũng như mùi hôi tù đọng ra bên ngoài rồi hút oxy cung cấp lại cho không gian phòng một không khí trong lành và dễ chịu, bên cạnh đó quạt công nghiệp còn giúp hạn chế nguy cơ ô nhiễm không khí ở những nơi làm việc thường có chất hóa học, khí thải công nghiệp, bụi bẩn đẩy ra bên ngoài tạo nên môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
Quạt công nghiệp vuông trắng FSR

Tại sao bạn nên lắp đặt quạt công nghiệp?

Tại các nhà xưởng, xí nghiệp, trang trại chăn nuôi ... hiện nay đang có diện tích rất lớn và có nhiều công nhân đang hoạt động cần cung cấp lượng oxy đầy đủ, đồng thời đây là nơi tập trung nhiều khói bụi do là nơi diễn ra quá trình sản xuất kết hợp với nhiệt lượng sinh ra từ công nhân và thiết bị máy móc khiến nhiệt độ ở đây tăng cao như vậy quạt công nghiệp là thiết bị giúp đào thải nồng độ khí Co2 cùng những khí thải ảnh hưởng đến sức khỏe con người ra bên ngoài giúp điều hòa không khí và mang lại không khí trong lành, quạt công nghiệp đóng một vai trò quan trọng góp phần tạo nên không gian làm việc đầy đủ lượng khí Oxy cung cấp cho người lao động.
Quạt công nghiệp vuông cánh tôn kẽm

Đặc điểm của quạt công nghiệp

Với thiết kế kiểu dáng và quy chế vận hành hoạt động tốt và được chú trọng đầu tư quạt công nghiệp mang những đặc điểm riêng biệt phù hợp với môi trường công nghiệp sử dụng.

Trục quạt được thiết kế hình vuông, cánh quạt được thiết kế theo chiều thuận áp, motor được trang bị thêm gạt công tắc giúp đổi chiều gió và được làm hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất giúp đảm bảo tuổi thọ của quạt.

Quạt công nghiệp sử dụng dòng điện 2 pha  và tạo dòng điện lên đến 100.000 Pa rất phù hợp cho các  cơ sở công nghiệp lắp đặt thuận lợi và mang ứng dụng linh hoạt khi sử dụng.
Quạt công nghiệp HFE 450

Là loại quạt giúp tiết kiệm nhiên liệu do sử dụng cột áp tương đối thấp mang áp suất 50-500 Pa và nếu hút khói khi phòng cháy có thể hoạt động lên đến 100-1000 Pa và mang giá thành tương đối hợp lý cho khách hàng lựa chọn.

Quạt công nghiệp được ứng dụng nhiều trong các ngành nghề khác nhau chỉ cần có nhu cầu thông gió và giảm mức nhiệt trong phòng thì quạt công nghiệp có thể sử dụng mang hiệu quả cao. Quạt công nghiệp được các nhà xưởng công nghiệp trong dệt may, cơ khí, thủy hải sản, trang trại, hay các công ty xí nghiêp, nhà thi đấu thể thao... giúp thông gió và điều hòa không khí hiệu quả.

Lựa chọn địa chỉ mua quạt công nghiệp chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cơ sở nào để mua được quạt công nghiệp chính hãng. Xin giới thiệu đến quý khách hàng. cửa hàng Hoàng Hà là nhà cung cấp hàng đầu về quạt công nghiệp, một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối quạt công nghiệp và sỉ lẻ trên toàn quốc được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng. 

Hoàng Hà có đầy đủ những mẫu mã và chủng loại mang tiêu chuẩn quốc tế cùng với những chính hãng chăm sóc khách hàng đi kèm cùng giá thành hợp lý và đặt phương châm “ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng” sẽ phục vụ khách hàng với số lượng lớn quạt công nghiệp nhanh chóng để không làm trở ngại công việc thi công, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng vui lòng truy cập vào website: http://phunsuong.com/ để được tư vấn về thông tin sản phẩm tốt nhất.