Friday, July 20, 2018

// //

Vì sao nên sử dụng quạt công nghiệp?

Mùa hè đang đến gần, những chiếc quạt công nghiệp là giải pháp tối ưu cho bạn khi muốn mình có một không gian mát mẽ, tháng đãng.
Quạt công nghiệp treo HAWIN HW 500
Trong những ngày hè nóng nực, ở không gian lớn như nhà ăn, nhà hàng, các quán cafe, trung tâm tiệc hội, xưởng công nghiệp, nhà xưởng, lễ tiệc…đặc biệt trong các nhà xưởng thì việc trang bị quạt công nghiệp là rất cần thiết. Với xu thế hiêin đại, quạt công nghiệp cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tất cả đều để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của bạn. 

Tính năng vượt trội của quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp đảm nhiệm vai trò vô cùng to lớn trong việc cung cấp, vận chuyển không khí cho không gian. Khi chúng ta sử dụng quạt công nghiệp là chúng ta muốn mình có một không gian thật thoáng, mát. Vậy, quạt công nghiệp có lợi ích gì?
Quạt xe TANK 40100


  • Quạt công nghiệp thường được thiết kế với công suất mạnh, mang lại luồng gió lớn với tốc độ quạt rất nhanh để nhanh chóng làm mát cả không gian rộng lớn của bạn. Hơn thế nữa, với các loại quạt công nghiệp đứng  thì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, thấp của quạt theo ý muốn của mình
  • Nguyên lí hoạt động: quạt công nghiệp thường hoạt động rất ổn định, có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm càng ngày càng được các nhà sản xuất chú ý.  Công suất của quạt công nghiệp làm mát một không gian rộng lớn.  
  • Không gian hoạt động: quạt lớn, không khí nhiều vì thế quạt công nghiệp chỉ thích hợp lựa chọn sử dụng ở những nơi tập thể đông người, rộng lớn. 
  • Quạt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hút bụi, hút khí thải cung cấp không khí mát mẻ, thoáng sách cho chúng ta. Vậy nên nó rất thích hợp cho những diện tích rộng lớn như: nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, nhà máy, công ty, khu xưởng may mặc, sản xuất.
  • Khi bạn sử dụng quạt công nghiệp kết hợp quạt làm mát thì độ tản nhiệt cao hơn, không khí được thoáng đãng hơn. Đặc biệt nó không làm ảnh hưởng đến độ ẩm trong không khí. 

Những lưu ý khi sử dụng quạt công nghiệp

  • Không để quạt thẳng vào người bởi sức gió của quạt khá lớn sẽ làm khí quản bị tổn thương. Khi gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể rất nguy hiểm.
  •  Không nên để quạt thổi lâu vào một không gian nhất định. Nên cho quạt xoay chiều. Gia đình có trẻ nhỏ, chỗ đông người có người già thì cần chú ý đến tốc độ xoay của quạt để đảm bảo an toàn.
  •  Không bật số quá cao. Khi quá nóng không nên đứng trực tiếp vào quạt. Việc nhiệt độ thay đổi đột ngột sẽ làm cho nang lông co lại dẫn đến bí mồ hôi gây bệnh.
  • Kiểm tra quạt và vệ sinh quạt thường xuyên. Chú ý vệ sinh các bộ phận của quạt công nghiệp và tấm làm mát để hiệu quả làm mát đạt chất lượng cao nhất. Kiểm tra và tra dầu nhớt vào trục quạt và các linh kiện cần thiết để hệ thống hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn cho không gian bạn đang sử dụng.
  • Chọn quạt cho phù hợp không gian. Đầu tiên bạn cần xem xét không gian, diện tích cần lắp đặt để chọn lựa loại quạt nào có công suất phù hợp với không gian của mình, khi đó chi phí đầu tư và chi phí điện năng hàng tháng bị tăng lên đáng kể. 
  • Để có thể chọn lựa được loại quạt phù hợp, bạn hãy liên hệ và trao đổi với các nhà sản xuất, lắp đặt quạt công nghiệp để được tư vấn về sản phẩm một cách có hiệu quả nhất.

QUẠT LY TÂM 13-48 ( 4 A)
Quạt công nghiệp Hwata là sự lựa chọn thông minh của bạn

Chúng tôi hiểu được mong muốn của bạn và những nguyên lý của tự nhiên để tạo ra một sản phẩm chất lượng. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ là những nhà thông thái nhất. Tại sao vậy?

  • Quạt công nghiệp đa dạng với nhiều chủng loại.
  • Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Tuổi thọ sản phẩm cao, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. 
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hiểu biết sâu, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
  • Đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp.

Đến với chúng tôi tại https://phunsuong.com/ để lựa chọn sản phẩm phù hợp chất lượng nhất.