Thursday, July 5, 2018

// //

Địa chỉ phân phối quạt công nghiệp chính hãng giá hợp lý

Mua quạt công nghiệp chính hãng ở đâu? Mua quạt công nghiệp giá hợp lý? Cần tìm một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe của bạn và giảm bớt cái nóng mùa hè.

Mùa hè nóng nực, oi bức đang ùa về cùng với những cái nắng “cháy da cháy thịt”. Quạt công nghiệp với chức năng thông gió, làm mát sẽ là sản phẩm rất phù hợp và thực sự không thể thiếu với ngành công nghiệp, đặc biệt với thời tiết mỗi ngày tăng cao. 

Quạt công nghiệp là quạt như thế nào? 
Quạt công nghiệp là loại quạt được thiết kế chuẩn kỹ thuật được quy định, kiểu dáng phù hợp các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng, công trình xây dựng, trang trại chăn nuôi,.. có tác dụng chính là làm mát và thông gió cho môi trường xung quanh.  Vào thời điểm nóng nực như hiện này, thì thiết bị một sản phẩm thiết thực không thể không có. 
Theo xu hướng phát triển lớn mạnh của đất nước, quạt công nghiệp được xem là một trong thiết bị quan trọng cho các các ngành công nghiệp. Phunsuong.com là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam - chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm quạt công nghiệp giá hợp lý và phân phối đầy đủ các chủng loại trên thị trường hiện nay. 
http://phunsuong.com/  phân phối quạt công nghiệp chính hãng giá hợp lý 
http://phunsuong.com/  với nhiều hình thành và phát triển - hiện nay đã trở thành một trong các nhà cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp hàng đầu. Đã khẳng định mình và đang là cung cấp hàng đầu về thiết bị điện. Tạo nên một Phunsuong.com thành công như hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng của quý khách hàng và cùng góp thành công đó là một đội ngũ công nhân viên hùng hậu đằng sau. Phunsuong.com đã mang đến cho các công trình xây dựng, các công ty, các đơn vị thi công những sản phẩm chính hãng uy tín và chất lượng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động của Phunsuong.com. 
Phunsuong.com hiện nay phân phối các loại quạt công nghiệp chính sau: quạt công nghiệp treo, quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp vuông. 4 loại quạt công nghiệp này, đều được sản xuất đạt chuẩn với mục đích làm mát thông gió phù hợp với các ngành công nghiệp và đều được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản trên một hệ thống quản lý nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất cũng như quá trình kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng và đưa ra tiêu thụ. 
Quạt công nghiệp treo
Quạt công nghiệp đứng
Quạt công nghiệp tròn
Quạt công nghiệp vuông
Phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, song song đó Phunsuong.com hướng đến việc duy trì và phát triển mối kinh doanh với khách hàng để sản phẩm chất lượng của Phunsuong.com được quý khách biết đến sử dụng và phủ rộng hơn nữa. 
Trong những năm vừa qua, Phunsuong.com làm đối tác các nhà thầu và các công ty xây dựng, họ không chỉ là đối tác sử dụng sản phẩm đơn thuần mà họ còn được cam kết có những lợi ích đi kèm khác mà trên thị trường hiện nay khó có đơn vị nào đảm bảo được. Ví dụ như: khả năng cung cấp hàng hóa với số lượng lớn, cung cấp hàng hóa đúng thời hạn, cung cấp cho đối tác tiết kiệm tối đa thời gian thi công, sự đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chủng loại và đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đem lại nhiều sự lựa chọn và yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.
Phunsuong.com với chính sách bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình với tất cả khách hàng, khách hàng đảm bảo tối đa phát sinh các vấn đề về sản phẩm.
Ngoài sản phẩm quạt công nghiệp với chất lượng hàng đầu và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng thì Phunsuong.com còn cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị điện khác: máy phun sương, quạt phun sương, linh kiện phun sương, máy làm mát hasaki, quạt ly tâm công nghiệp. Quý khách truy cập vào website: http://phunsuong.com/ hoặc liên hệ: 0912 874 876 – 0909 884 876 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn sản phẩm ưng ý.