Thursday, July 19, 2018

// //

Bí quyết lựa chọn quạt công nghiệp uy tín nhất, phù hợp nhất

Quạt công nghiệp là sản phẩm thiết yếu và không thể thiếu đối với các nhà xưởng, doanh nghiệp. Lựa chọn sản phẩm quạt công nghiệp phù hợp sẽ giúp mang lại không gian thoáng mát cho tất cả mọi người.

Những chia sẻ sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa quạt thông thường và quạt công nghiệp, cũng như bí quyết lựa chọn sản phẩm quạt công nghiệp chính hãng tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.
Quạt thông gió vuông HSV 20

Phân biệt quạt thông thường và quạt công nghiệp

Quạt thông thường

Là loại quạt có công suất nhỏ như quạt treo tường, quạt trần, quạt đứng… được dùng trong các gia đình với diện ích nhỏ, ít người.

Ưu điểm của quạt: nhỏ gọn, giá thành rẻ, phù hợp với cá nhân và hộ gia đình. 

Nhược điểm của quạt: diện tích làm mát nhỏ, thời gian sử dụng không lâu và dễ hỏng hóc. Quạt thông thường bám bụi nhanh, hàng giả hàng nhái , hàng không rõ nguồn gốc nhiều nhan nhản nên người tiêu dùng mua phải hành “rởm” là chuyện bình thường.

Quạt công nghiệp

Là loại quạt có công suất lớn, khả năng vận hành cũng như độ bền cao hơn so với quạt thông thường rất nhiều. 

Ưu điểm của quạt: diện tích làm mát rộng, trao đổi đối lưu không khi linh hoạt và mạnh mẽ, phù hợp dùng cho các nhà hàng, công xưởng, xí nghiệp, nhà máy, công trình xây dựng, cơ quan hành chính hội họp đông người, trường học….

Quạt công nghiệp cũng có rất nhiều loại để phù hợp với lựa chọn của nhiều đối tượng như: quạt đứng, quạt treo tường, quạt làm mát, quạt ly tâm, quạt hút gió, quạt thông gió, quạt tròn, quạt sàn công nghiệp có chân quỳ,  quạt hút gió vuông….

Bí quyết lựa chọn quạt sao cho phù hợp nhất

Tùy theo môi trường, nhu cầu làm mát để lựa chọn sản phẩm quạt công nghiệp phù hợp nhất.
Quạt công nghiệp vuông cánh inox HSK 1000

Quạt công nghiệp đứng và quạt treo tường

Sản phẩm quạt này là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian như văn phòng, trường học, khu vui chơi giải trí, sân thể thao, quán ăn, cafe….

Quạt thông gió công nghiệp

Loại quạt này phù hợp cho các nhà xưởng chứa nhiều công nhân bởi khả năng làm mát cao, trao đổi không khí từ trong và ngoài liên tục.

Quạt công nghiệp làm mát

Loại quạt này cũng là sản phẩm được rất nhiều nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất ưu chuộng bởi giá thành phải chăng, bộ bền cao lại có khả năng tạo luồng không khí rất mát mẻ nhờ hơi nước.

Quạt công nghiệp hướng trục

Đây là lựa chọn phù hợp cho các môi trường như tầng hầm trung cư, tầng hầm giữ xe hoặc tầng hầm chưa các trung tâm dữ liệu.

Ngoài ra, quạt vẫn có thể sử dụng cho các quán ăn, nhà hàng, quán café…. 

Vì sao nên lựa chọn quạt công nghiệp tại Phun Sương Hoàng Hà

Việc lựa chọn sản phẩm quạt công nghiệp uy tín, chất lượng mà phù hợp không những giúp mang lại cho bạn mộ mùa hè tràn đầy năng lượng mà còn là bí quyết tiết kiệm tài chính đúng đắn cho các doanh nghiệp.
Quạt hút gió HST 20

Hiện nay, hãng quạt công nghiệp Hwin http://phunsuong.com/ đã có mặt trên thị trường Việt Nam và trở thành đơn vị uy tín cho hàng trăm đơn vị thi công, các doanh nghiệp hoặc công trình xây dựng.
Hệ thống quạt công nghiệp của Phun Sương Hwin đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất lượng tiêu chuẩn quố tế đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp mà yên tâm tuyệt đối về chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.

Lựa chọn Phun Sương Hwin làm đối tác, các nhà thầu, các công ty xây dựng, các doanh nghiệp có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Nếu bạn muốn mua quạt công nghiệp mà không phải lo lắng về chất lượng, thẩm mỹ thì hãy nhanh tay truy cập website: http://phunsuong.com/ để được tư vấn lựa chọn loại quạt phù hợp nhất cho mục đích sử dụng với giá hấp dẫn nhất.

Quạt công nghiệp – quạt của mọi doanh nghiệp, mọi công trình

Phun Sương Hoàng Hà luôn có chương trình khuyến mãi cho đại lý, tôi thích nhất là mua 10 được tặng 2 & còn được chiết khấu rất cao. Nhờ vậy mà giá cả tôi bán ra thị trường luôn luôn rẻ hơn các cửa hàng khác tại Hà Nội.