Thursday, July 19, 2018

// //

Tầm quan trọng của quạt công nghiệp trong cuộc sống hiện nay

Quạt công nghiệp có vai trò như thế nào trong đời sống hiện nay? Hãy cùng cửa hàng Hoàng Hà tìm hiểu về vấn đề này. Từ đó giúp bạn có nhìn nhận đúng đắn về vai trò và có sự đầu tư hợp lý cho sản phẩm này.

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện không ngừng, vì vậy con người cũng ngày càng quan tâm tới sức khỏe và môi trường sống của mình hơn. Cùng với sự phát triển không ngừng của các ngành công nghiệp kéo theo sự ô nhiễm môi trường cũng ngày một gia tăng, ảnh hưởng tới sức khỏe con người ngày càng lớn. Vì vậy, giải pháp mang tới không khí trong lành hơn đó là sử dụng quạt thông gió, quạt công nghiệp.

Tầm quan trọng của quạt công nghiệp trong đời sống hiện nay

Quạt công nghiệp hiện đang được ứng dụng ở rất nhiều hoạt động, lĩnh vực và ngành nghề khác nhau trong cuộc sống. Bởi vậy, chúng có vai trò vô cùng quan trọng và trở thành sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong hoạt động lao động sản xuất hiện nay.

Quạt công nghiệp với chức năng thông gió được lắp đặt tại xưởng sản xuất

Tại các nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng, mặt hàng may mặc…không thể tránh khỏi khói bụi. Điều này làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như năng suất làm việc của những người công nhân. Do đó để làm tới môi trường làm việc mát mẻ hơn, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người lao động, từ đó tăng năng suất lao động cho nên các chủ doanh nghiệp đã sử dụng quạt công nghiệp.

Sản phẩm này hiện nay còn được sử dụng tại các toàn nhà cao tầng, nhà chung cư, văn phòng làm việc, khu chuồng trại chăn nuôi…Việc lắp đặt hệ thống thông gió, sử dụng quạt công nghiệp đang trở thành yếu tố bắt buộc trong xây dựng.

Quạt công nghiệp được thiết kế với công suất lớn nên có thể sử dụng được ở những không gian rộng lớn như: trang trại, nhà xưởng, tòa nhà chung cư, khu văn phòng…nơi tập trung nhiều người.
Quạt công nghiệp có công suất lớn giúp tăng cường sự tuần hoàn trong không khí

Hiện nay, sử dụng quạt công nghiệp chủ yếu với chức năng tăng cường sự tuần hoàn trong không khí, cung cấp oxi mới cho không gian, giảm thiếu virus, vi khuẩn giúp mang tới không gian mát mẻ hơn. Bên cạnh đó, quạt thông gió còn có thể hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ ô nhiễm không khí do lượng CO2 tồn đọng qua nhiều hoạt động gây nên.

Ngoài ra, sử dụng quạt công nghiệp thông gió còn giúp giảm thiểu độ ẩm trong không khí, giúp không khí thường xuyên lưu chuyển giúp mang tới môi trường làm việc, môi trường sinh sống thoáng mát và khô ráo hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao chúng được lắp đặt nhiều ở tầng hầm của các toàn nhà cao tầng, tòa nhà chung cư.

Hiện có 2 loại quạt công nghiệp được sử dụng phổ biến đó là quạt ly tâm và quạt hướng trục. Tùy vào từng diện tích của không gian và mục đích sử dụng mà lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Quạt hướng trục có cánh quạt được gắn trực tiếp vào trục motor, còn quạt ly tâm thì cánh quạt lại không nằm tại trục motor mà thông qua dây curoa truyền tải lực từ motor tới cánh quạt.

Đơn vị bán quạt công nghiệp uy tín, có chất lượng cao hiện nay

HASAKI là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao, được các chủ thầu xây dựng công trình tin dùng bởi sản phẩm vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng mà lại mang tới hiệu quả cao, lưu lượng gió lớn giúp làm không gian thêm thoáng mát và luôn tươi mới.
Sản phẩm quạt công nghiệp vuông

Sản phẩm của Phun Sương Hoàng Hà rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau. Do đó, quý vị cần lắp đặt bất cứ loại quạt công nghiệp nào chúng tôi cũng có thể cung ứng.

Sản phẩm có chất lượng cao, được thiết kế có độ bền lớn giúp giảm thời gian và chi phí trong việc sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm trong quá trình sử dụng sau này. Vì vậy, lựa chọn mua quạt công nghiệp của Hoàng Hà tại http://phunsuong.com/ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.