Thursday, July 19, 2018

// //

Quạt công nghiệp cho mùa hè nóng bức

Trên thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và các loại quạt công nghiệp. Cần lựa chọn địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng chuẩn bị cho mùa hè tới.

Trong các nhà xưởng, hay nhà máy sản xuất không thể thiếu quạt công nghiệp, nó giúp cho những con người làm tại đây cảm thấy dễ chịu hơn, thông thoáng hơn. Đặc biệt là vào mùa hè oi bức, nắng nóng khi làm việc tại các nhà máy, nhà xưởng mà không được làm mát sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người cũng như năng suất làm việc.

Quạt ly tâm 

Cách chọn quạt công nghiệp sao cho tiết kiệm chi phí mà đạt hiệu quả cao

+Quạt sử dụng cho các tòa nhà cao tầng

Đây là các loại quạt công nghiệp chuyên dùng phục vụ trong các công trình cao tần như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khách sạn hay trung tâm hội nghị gồm  loại quạt như quạt phòng cháy chữa cháy, quạt hút khói, quạt hút khí thải, quạt tăng áp, quạt thông gió cho các căn hộ và rất nhiều loại quạt khác. Thường tất cả các loại quạt công nghiệp này mọi người thường dựa vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian và vị trí cần lắp đặt để chọn quạt có công suất, lưu lượng, độ ồn, áp suất sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Quạt tăng áp cầu thang là một trong những dòng quạt công nghiệp được sử dụng trong các tòa nhà chung cư, cao tầng nó dùng để phục vụ xảy ra sự cố hỏa hoạn trong khu vực cầu thang bộ, hay cầu thang thoát hiểm. Khi bị cháy quạt thổi cho lượng khí vào đưa oxi để không bị ngạt với một áp suất nhất định. Quạt này được các nhà sản xuất thiết kế riêng cho tòa nhà lớn hay nhỏ để chọn công suất, áp suất, lưu lượng phù hợp. 

Quạt phun sương

Quạt hút khói được sử dụng khi xảy ra hỏa hoạn để bảo vệ con người không bị ngạt. Quạt cấp khí và hút khí thải tầng hầm để cân bằng độ ồn, có tác dụng thông gió với tốc độ thấp nhưng trong trường hợp có cháy xảy ra quạt sẽ chịu được nhiệt độ cao lên tới 250 độ c trong 2h để đuổi và hút khí độc ra ngoài. Quạt hút âm thuộc quạt công nghiệp có tác dụng hút khí độc, cấp khí tươi nên cánh quạt được thiết cong về phía trước hoặc sau tùy theo nhu cầu sử dụng.

+Quạt dành cho các nhà xưởng, nhà máy sản xuất trong khu công nghiệp

Đó là các dòng quạt thông gió trong nhà xưởng quạt ly tâm nồi hơi, quạt thổi khí , quát thông gió trang trại, quạt sấy nông sản… Khi lắp các quạt dành cho các xưởng công nghiệp các bạn chọn quạt sao cho phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty, nhà xưởng, những chiếc quạt tốt sẽ cho độ ồn thấp, chạy êm ái mà đảm bảo.
Quạt hút khí 

Chú ý khi mua quạt 

Trước khi bạn mua bất kỳ loại quạt công nghiệp nào bạn cần kiểm tra các cấu tạo của hệ thống, kiểm tra các trục quay, nút điều khiển dây đai của quát. Khi sử dụng quạt hay gây ra các trục trặc hệ thống do vậy phải thay thế các động cơ đó. Chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra thật kỹ trước khi mua quạt và yêu cầu chế độ bảo hành và đảm bảo các nguyên tắc sau tiếng ồn, tốc độ quay, các đặc tính của quạt, dải nhiệt độ, biến động, hạn chế về không gian, chi phí mua và vận hành.

Quạt tròn công nghiệp 

Mua quạt công nghiệp ở đâu chính hãng

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp quạt công nghiệp đến từ hãng khác nhau làm cho người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào. Tại Cửa hàng Hoàng Hà là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về thiết bị này. Những chiếc quạt công nghiệp chất lượng tốt chính hãng làm hài lòng các đối tác ở những công ty hay các tòa nhà cao cấp, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với nhiều năm phát triển trong nghề chúng tôi luôn lấy phương châm khách hàng là trên hết, đảm bảo an toàn và chất lượng. Tại đây có rất nhiều mẫu mã và các loại quạt công nghiệp cho các khách hàng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, mỗi loại có chức năng và công dụng khác nhau. 
Quạt vuông

Đến với http://phunsuong.com/ các khác hàng sẽ có cho mình những chiếc quạt công nghiệp mới nhất, hiện đại nhất.