Thursday, July 19, 2018

// //

Một số thông tin hữu ích về sản phẩm quạt công nghiệp

Bạn biết gì về quạt công nghiệp? Hãy cùng với Phun Sương Hoàng Hà tham khảo những thông tin hữu ích về sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong hầu hết lĩnh vực của đời sống hiện nay.

Bạn có thể bắt gặp sản phẩm quạt công nghiệp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiểu biết về sản phẩm này. Bởi vậy, quý vị đừng bỏ qua thông tin được Phun Sương Hawin chia sẻ dưới đây.

Quạt công nghiệp là gì?

Quạt công nghiệp là loại quạt được thiết kế có tiêu chuẩn kỹ thuật và kiểu dáng phù hợp sử dụng cho các ngành công nghiệp, các công ty, nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, công trình xây dựng…Chúng có tác dụng làm mát, mang tới không khí thoáng đãng hơn cho không gian. Loại quạt này phát huy vai trò hiệu quả nhất khi sử dụng vào những ngày hè nóng bức.
Quạt công nghiệp là gì?

Quạt công nghiệp được thiết kế với công suất lớn và có khả năng vận hành cùng với độ bền cao, có diện tích làm mát rộng giúp trao đổi không khí linh hoạt. Bởi vậy, chúng được ứng dụng nhiều trong môi trường có yêu cầu khả năng làm mát cao như: nhà hàng, quán ăn, tầng hầm, xí nghiệp…

Phân loại quạt công nghiệp

Hiện nay, quạt công nghiệp được sản xuất với rất nhiều loại khác nhau như: quạt treo trường, quạt đứng, quạt thông gió, quạt hướng trục, quạt làm mát, quạt ly tâm, quạt composite, quạt nồi hơi, quạt hút mái nhà, quạt điều hòa không khí, quạt kiểm soát cháy…

Loại quạt công nghiệp đứng

Tùy vào mục đích sử dụng và môi trường khác nhau mà sử dụng các loại quạt công nghiệp khác nhau sao cho phù hợp, phát huy được hết công dụng của chúng.

Gợi ý một vài lựa chọn lắp đặt quạt công nghiệp phù hợp với không gian

Các loại quạt công nghiệp khác nhau lại được thiết kế với kiểu dáng, công suất khác nhau. Bởi vậy, chúng có những công dụng khác nhau và phù hợp với từng không gian sử dụng riêng biệt. Dưới đây là một số trường hợp cụ thể khi lựa chọn lắp đặt sản phẩm này phù hợp với từng không gian.

+ Quạt thông gió: Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho nhà xưởng với số lượng công nhân làm việc nhiều. Do đó môi trường làm việc cần thông gió mạnh và có khả năng làm mát cao, trao đổi không khí liên tục.
Quạt thông gió lắp đặt ở nhà kho, xưởng sản xuất

+ Quạt hướng trục: Loại quạt này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian tầng hầm của các tòa nhà cao tầng, hầm giữ xe, tầng hầm chứa những trung tâm dữ liệu…

+Loại quạt treo tường và quạt đứng lại sử dụng phù hợp cho những sân thể thao, quán ăn, nhà hàng, quán internet, trường học, khu vui chơi…

+Loại quạt công nghiệp làm mát bằng hơi nước, giúp mang tới luồng không khí mát mẻ cho không gian, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng này. Sản phẩm có độ bền cao nên phù hợp sử dụng cho các xưởng sản xuất và gia công.

Mua quạt công nghiệp chất lượng cao ở đâu?

Nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp ngày càng lớn, do thị trường kinh doanh ngày càng phát triển dẫn tới nhu cầu mở rộng xưởng sản xuất ngày càng cao. Bởi vậy cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này trên thị trường hiện nay.
Quạt công nghiệp chất lượng cao

Tuy nhiên, có rất ít đơn vị cung cấp sản phẩm này có chất lượng cao. Một trong số đó là Phun Sương Hoàng Hà – nhà cung cấp quạt công nghiệp lâu năm và uy tín nhất hiện nay.

Hoàng Hà cung cấp rất nhiều loại sản phẩm sử dụng trong ngành công nghiệp như: quạt phun sương, máy phun sương, quạt hơi nước, quạt công nghiệp, quạt công nghiệp vuông. Với phương châm kinh doanh “ Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng” Cửa hàng Hoàng Hà luôn cung cấp sản phẩm chất lượng được đảm bảo, vận hành ổn định, tiết kiệm thời gian thi công và sửa chữa trong quá trình sử dụng sau này.

Do đó, đến với Hoàng Hà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, trong đó có sản phẩm quạt công nghiệp. Quý vị sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mục đích sử dụng, không gian sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. Đến với chúng tôi, quý vị có thể tìm mua được bất cứ sản phẩm nào mà mình đang cần. Liên hệ ngay tại http://phunsuong.com/ để được tư vấn miễn phí.