Thursday, July 19, 2018

// //

Những lí do nên chọn quạt công nghiệp treo tường

Vào mùa hè nắng nóng đòi hỏi các nhà xưởng, nhà ăn hay trung tâm tiệc cưới, hội nghị, các quán cà phê... cần được lắp đạt quạt công nghiệp treo tường vừa tiết kiệm không gian, vừa hiệu quả cao trong làm mát.

Quạt công nghiệp mang lại luồng gió mạnh, với tốc độ lớn và độ khuếch tán gió rộng lan tỏa mát khắp các không gian nhà với diện tích rộng, đây là một trong những biện pháp tối ưu được thực hiện làm xua tan những cái nóng của mùa hè gây ra. Hiện nay, quạt công nghiệp treo tường thường được áp dụng bởi khả năng khuếch tán gió, tiết kiệm không gian.
Quạt công nghiệp treo HW500

Lí do các bạn chọn quạt công nghiệp treo tường Hawin tại các khu nhà xưởng

Sản phẩm chất lượng, độ bền cao

Phun Sương Hawin là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam về cung cấp quạt công nghiệp. Những chiếc quạt công nghiệp treo này được thiết kế theo công nghệ hiện đại với linh kiện tốt nhất, vận hành ổn định, đáp ứng được mọi nhu cầu và yêu cầu của các đơn vị, các công ty và người tiêu dùng. Không chỉ tạo ra nguồn gió mát cho không gian rộng, đông người đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, nhà hàng, trường học... Hơn nữa còn giúp cho các đơn vị tận dụng tối đa được mặt bằng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Lưu lượng gió lớn, hạn chế tiếng ồn

Với công suất hơn hẳn công suất của các loại quạt thông thường, sải cánh rộng hơn giúp tạo ra lưu lượng gió lớn giúp các bạn nhanh chóng hạ nhiệt và làm mát ngay. Ưu điểm của quạt công nghiệp treo hạn chế tiếng ồn trong các nhà máy sản xuất, với những linh kiện tốt nhất chiếc quạt có độ ồn rất thấp nó được ứng dụng rộng rãi.

Quạt công nghiệp treo HW 500

Thiết kế gọn gàng

Quạt công nghiệp treo tường Hawin được nhà sản xuất thiết kế rất thanh và gọn cùng với nan lồng dày được sơn một lớp sơn cao cấp tĩnh điện chống lại han gỉ, tạo độ bền cao theo thời gian cho quạt, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Các bộ phận của chiếc quạt dễ dàng tháo lắp, cánh quạt để lau chùi vệ sinh quạt thường xuyên, cánh quạt làm bằng thép hợp kim nhôm chất lượng cao cho sải cánh rộng tạo luồng gió lớn.

An toàn khi sử dụng

Chiếc quạt công nghiệp treo tường Hawin mang lại cho các bạn độ an toàn tuyết đối từ bộ máy bên trong sản phẩm không bị trục trặc hay hỏng hóc qua thời gian. Quạt được chứng nhận về độ an toàn sử dụng và đạt nhiều các tiêu chuẩn khác, giúp vận hành ổn định, bền bỉ trong suốt thời gian dài, an toàn cũng như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng cho nhà máy sản xuất, nhà xưởng, công ty của bạn.

Quạt công nghiệp treo HFB 45

Ở đâu cung cấp quạt công nghiệp treo Hawin chất lượng tốt

Trên thị trường điện tử Việt Nam hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp quạt công nghiệp treo, với nhiều loại sản phẩm khác nhau, kích thước cùng mục đích, màu sắc sử dụng khác nhau. Mỗi hãng có đặc tính và giá thành khác nhau, vậy mua ở đâu chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao.

Tại Cửa hàng Hoàng Hà chuyên cung cấp quạt công nghiệp treo tường đảm bảo chính hãng, động cơ hoạt động tốt, cánh quạt sải cánh rộng được làm từ chất liệu tốt nhất. Mẫu mã đẹp từ hình thức đến bên trong giúp cho các nhà máy sản xuất, nhà hàng hay trung tâm hội nghị của bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tất cả các sản phẩm quạt của chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng và giá thành tốt nhất so với thị trường. 

Đội ngũ nhân viên và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi là những nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình giúp các bạn tư vấn và chọn cho mình loại quạt công nghiệp treo có kích thước phù hợp với không gian nhà xưởng hay công ty, văn phòng, cửa hàng của bạn. Đặc biệt chúng tôi đảm bảo vận chuyển cùng lắp đặt quạt này cho bạn một cách nhanh nhất, đảm bảo độ chính xác và an toàn nhất.

Truy cập ngay: http://phunsuong.com/ để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.