Thursday, July 19, 2018

// //

Quạt công nghiệp đứng chất lượng tốt mang lại hiệu quả cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt công nghiệp trong đó quạt công nghiệp đứng được sử dụng rất nhiều và rộng rãi.

Những chiếc quạt công nghiệp sẽ giúp cho thông thoáng hơn, mát mẻ hơn tạo luồng gió giảm bớt oi bức, mệt mỏi cho tất cả mọi người đang làm việc trong các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, trung tâm tiệc cưới, nhà hàng…làm cho mọi người thấy dễ chịu hơn, thoải mái hơn. Sản phẩm quạt công nghiệp đứng được ứng dụng rất nhiều nhờ những tính năng hữu ích nó mang lại.
Quạt công nghiệp đứng hawin

Đặc điểm khác nhau giữa quạt công nghiệp đứng và quạt thông thường

Quạt công nghiệp

Đây là loại quạt có công suất rất lớn, khả năng vận hành và độ bền rất cao, diện tích làm mát rộng, trao đổi không khí rất linh hoạt và mạnh phù hợp với môi trường làm mát rộng cao như nhà xưởng, công ty, xí nghiệp sản xuất, khu vui chơi giải trí, chưng cư, tòa nhà ca tầng. Quạt công nghiệp bao gồm các loại quạt như quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo tường, quạt thông gió, máy làm mát, quạt hút mái nhà, quạt điều hòa không khí…

Quạt công nghiệp đứng HFE 450

Quạt thông thường

Đây là loại quạt có đặc điểm lưu lượng gió đều, êm nhẹ, nhưng tốc độ gió yếu. Được sử dụng trong các hộ gia đình, các công việc văn phòng, trường học nhỏ…

Ưu điểm của quạt công nghiệp đứng 

Quạt công nghiệp đứng tạo ra lưu lượng gió lớn để làm thông thoáng nhà xưởng, nhà máy sản xuất, cửa hàng… giúp tiết kiệm điện năng, không gây ô nhiễm môi trường. 

Quạt công nghiệp đứng công suất lớn dùng để thông gió làm mát diện tích lớn hơn do nhu cầu sản xuất công nghiệp. Vỏ quạt được làm từ các chất liệu cao cấp cho độ bền cao, chống ăn món, chịu được môi trường khắc nghiệt. Dễ di chuyển, loại này có rất nhiều loại phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mọi người.
Quạt đứng HS 650

Cấu tạo và ứng dụng của quạt đứng công nghiệp

Cấu tạo

Là loại quạt có công suất lớn, được chế tạo hoàn toàn bằng kim loại với chân đế có 4 chân tạo nên thế vững chắc cho chiếc quạt, chống đổ vỡ gây hỏng hóc. 

Phần phía trên được làm bằng sắt thân quạt làm bằng sắt tròn, lồng, cánh quạt và củ quạt. 

Cánh quạt tạo quán tính lớn cho quạt tạo nên gió mạnh, rộng và xa hơn. Với củ quạt được nhà sản xuất chế tạo đặc biệt khác hơn so với cánh quạt thông thường. Củ quạt được quấn nhiều vòng đồng hơn có tác dụng tạo ra từ trường lớn hơn để vận hành dễ dàng và tốt hơn. Quạt được chế tạo có tút năng, hộp số điều khiển bằng tay rất thuận tiện và dễ dáng sử dụng.

Ứng dụng của quạt công nghiệp đứng

Quạt công nghiệp đứng có tác dụng rất đơn giản là để làm mát và thông thoáng không khí. Được ứng dụng trong đời sống, sử dụng quạt mát tại các khu vực đông người, khu vực nhà hàng, ngoài ra họ còn dùng làm mát cho vật nuôi trong công nghiệp.

Địa chỉ nào cung cấp quạt đứng công nghiệp

Có rất nhiều cửa hàng, siêu thị bày bán các loại quạt đứng công nghiệp nhưng để mua được một chiếc quạt chất lượng tốt giá thành hợp lý thì luôn là câu hỏi khó được đặt ra đối với người tiêu dùng. Tại http://phunsuong.com/ là địa chỉ cung cấp thị trường quạt công nghiệp đứng chất lượng, với nhiều loại sản phẩm khác nhau đáp ứng được mọi yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng.

Quạt công nghiệp đứng tại đây luôn đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ, được nhận các chứng nhận an toàn điện, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, năng động sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình sản phẩm Quạt công nghiệp đứng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thích hợp với diện tích, khả năng làm mát và quan trọng là giá thành. http://phunsuong.com/ luôn cam kết bán với giá đúng chuẩn nhất thị trường.

Tại đây có chế độ bảo hành, khuyến mại hấp dẫn, đối với sản phẩm bị lỗi do lỗi nhà sản xuất, bạn có thể được đổi sản phẩm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.