Thursday, July 5, 2018

// //

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy phun sương

Dùng máy phun sương đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt. Vậy nên lưu ý những điểm gì khi sử dụng máy phun sương? Mua máy phun sương ở đâu?

Máy phun sương là loại máy làm mát không khí bằng những hạt nước li ti như sương, giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ cho không gian. Tuy mang tới nhiều lợi ích thiết thực nhưng nếu không biết cách sử dụng, thiết bị sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho người dùng. Vậy cần lưu ý những điểm gì khi dùng máy phun sương? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Máy phun sương mang đến những lợi ích gì cho người sử dụng?

- Làm dịu mát không gian, tăng độ ẩm trong không khí

- Tiết kiệm hơn 75% điện năng so với các sản phẩm làm mát khác

- Không gây ra tiếng ồn, rất yên tĩnh nên thích hợp sử dụng cho mọi không gian.

- Tạo độ ẩm cho môi trường sống, kho lạnh bảo quản rau quả, sân vườn, cây cảnh

- Ngăn chặn bụi, hơi nóng bốc lên từ đường và các phương tiện giao thông xâm nhập vào phòng.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2807
Những điểm cần chú ý khi sử dụng máy phun sương

1. Chú ý về diện tích sử dụng

Trước khi lắp máy phun sương, bạn phải xác định rõ khoảng cách cần sử dụng là bao nhiêu để tìm cho mình hệ thống với số lượng đầu phun phù hợp. Nếu những nơi có không gian rộng như nhà hàng, nhà kính trồng rau, trang trại chăn nuôi thì bạn cần lắp đặt thiết bị có nhiều đầu phun, làm mát đủ diện tích, đồng thời giữ ẩm tốt hơn.

2. Sử dụng nước sạch cho máy phun sương

Việc sử dụng nước sạch sẽ giúp cho máy phun sương hoạt động tốt hơn, mang lại không khí trong lành và tránh làm tắc đầu phun. Ngoài ra, đầu cấp nước và cốc lọc nước cần phải có van khóa để thuận tiện hơn khi sửa chữa, bảo dưỡng.
Nếu bạn sử dụng nước nhiễm khuẩn hoặc không hợp vệ sinh, các vi khuẩn, vi trùng sẽ theo không khí xâm nhập vào đường hô hấp, làm tổn thương niêm mạc và gây ra các vấn đề khác cho cơ thể.

3. Kết hợp máy phun sương với quạt

Khi lắp đặt hệ thống phun sương, bạn nên kết hợp thêm với quạt để tạo thành quạt phun sương, từ đó tăng hiệu suất làm mát, tiết kiệm chi phí. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày nắng nóng.

4. Một số chú ý khác

- Không lạm dụng máy phun sương tại những địa điểm không cần thiết bởi khi môi trường ẩm ưới kéo dài sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển.

- Những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính thì không nên ngồi lâu trước máy, thiết bị sẽ làm cho bệnh thêm nặng hơn.
Máy phun sương HAWIN FOG 2106
Các địa điểm cần sử dụng máy phun sương

- Nhà hàng ăn, quán cà phê để làm mát không khí

- Điều hòa không khí và môi trường xung quanh cho các sự kiện, tạo ấn tượng và hiệu ứng riêng, đem lại sự thư giãn và thoải mái

- Làm mát và giữ ẩm cho các trang trại nhà kính trồng rau và giúp cho rau phát triển nhanh, tốt hơn

- Các công viên, quán bar, nhà hàng, tạo nên cảnh quan và không gian đẹp

- Những hệ thống máy đang hoạt động để thiết bị hoạt động liên tục mà không bị nóng động cơ.

- Tạo không gian thoáng mát cho các trang trại chăn nuôi, hỗ trợ sự phát triển của con vật.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2703
Mua máy phun sương ở đâu được đảm bảo?

Hiện nay, máy phun sương được bày bán rộng rãi tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành và chất lượng. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, tiêu hao chi phí không cần thiết thì bạn nên chọn những nơi uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng.

Phun Sương Hoàng Hà là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp, máy phun sương chất lượng cao cùng giá thành hợp lý nhất. Mọi thiết bị tại Hoàng Hà đều nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc rõ ràng chứ không phải hàng trôi nổi. Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, bạn hãy truy cập vào website http://phunsuong.com/ 

Chỉ cần áp dụng đúng các chú ý khi dùng máy phun sương và lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp, bạn sẽ sở hữu được thiết bị tốt nhất, đem lại một không gian tươi mát, trong lành và không còn nóng bức nữa.