Thursday, July 5, 2018

// //

Tìm hiểu máy phun sương làm mát môi trường sống

Cái nắng nóng của mùa hè làm cho con người chúng ta trở nên khó chịu đến rát mặt. Bạn đã biết đến máy phun sương làm mát đang là sản phẩm làm mưa làm gió trong mùa hè này

Mùa hè là lúc mà cái nắng nóng lên đến đình điểm kéo theo sự khó chịu mà chúng ta chỉ có thể tìm đến máy quạt hay điều hòa để giải quyết. Tuy nhiên với một không gian rộng lớn như quán Cafe, quá ăn, nhà hàng, sân vườn việc lắp đặt điều hòa hay quạt là tốn kém cần đến giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất làm cải thiện không khí trở nên mát mẻ hơn. Máy phun sương thiết bị làm mát và tăng cường độ ẩm cho không khí nơi bạn sinh sống.

Máy phun sương là gì?

Máy phun sương bao hệ thống phun sương và máy điều khiển hệ thống phun sương làm mát gồm bộ lọc máy phun sương, béc phun sương và dây dẫn phun sương, máy phun sương hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thụ khi hơi nước bay lên để giảm nhiệt độ  trong không khí, được làm từ thép không gỉ, béc phun sương phun ra những hạt hơi nước li ti vào không khí có tác dụng làm giảm nhiệt độ lên đến 10 độ C đồng thời tăng độ ẩm đạt 90%. Máy phun sương được ứng dụng làm mát trong sân vườn, ngoài trời, cafe, nhà hàng, quán ăn...tạo nên một bức tranh tuyệt vời.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2807
Lợi ích của việc sử dụng máy phun sương đối với cuộc sống

- Máy phun sương điều chỉnh hệ thống phun sương làm hạ nhiệt độ trong không khí và cung cấp độ ẩm làm mát mẻ hơn cho con người trong những ngày hè nóng nực.
- Máy phun sương làm mát với diện tích lớn, trong một không gian rộng mở mà không hạn chế như máy quạt hay điều hòa chỉ sử dụng với không gian nhất định nào đó.
- Với việc sử dụng kỹ thuật bốc hơi nước giúp làm mát không khí bằng vòi phun được thiết kế thông minh giúp đẩy ra những hạt sương li ti có thể hấp thụ được lượng nhiệt gay ra nóng bức trong không khí và bốc hơi tạo nên làn gió mát cho bạn.
- Máy phun sương có thể sử dụng ở mọi không gian lớn nhỏ như sân vườn, nhà kính, không gian ngoài trời... bở lắp đặt hệ thống phun sương mang tính dễ dàng để có được một công nghệ làm mát mới nhất đạt chất lượng cao không những thế còn tiết kiệm được năng lượng một cách tốt nhất cho người sử dụng.
Máy phun sương Hawin FOG 1109H
Máy phun sương – Ưu điểm gồm những gì?

- Một không khí mát mẻ, trong lanh và khiến con người dễ chịu ngay tức thì chỉ có ở máy hơi nước không mang hơi nóng trở lại như quạt, cũng không tốn kém và quá lạnh mát như điều hòa, máy phun sương mang hơi nước tự nhiên xóa bỏ mọi mệt mỏi trong chốc lát.
- Sẽ còn phương pháp nào có thể vượt qua máy phun sương với tính năng tiết kiệm điện đến vậy, máy phun sương có thể tiết kiệm điện năng từ 60 – 75% so với điều hòa nhưng khả năng làm mát vẫn đạt tiêu chuẩn cao.
- Máy phun sương được vận hành chạy rất êm tạo nên không gian tự nhiên tuyệt vời mà không gây những tiếng động ồn ào, đây được xem là ưu điểm vượt trội của máy phun sương so với điều hòa cũng như máy quạt.
- Sử dụng máy phun sương còn giúp người dùng tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp , một không gian tự nhiên qua làn sương rơi nhẹ nhàng tạo nên cảm giác lung linh mờ ảo. Bất cứ không gian nào nếu sử dụng máy phun sương sẽ mang đến cảm giác lãng mạn, thơ mộng và trong lành như bạn đang đứng ở một điểm ở trên đỉnh núi.

Địa chỉ cung cấp máy phun sương đảm bảo chất lượng và giá thành

Phun sương Hoàng Hà là nhà cung cấp sản phẩm máy phun sương với nhiều năm hình thành và phát triển. Với sự nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã khẳng định được thương hiệu đồng thời tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng.
Máy phun sương Hawin A70
Sự lựa chọn của các bạn đối với công ty sẽ mang lại nhiều lợi ích, bạn sẽ sở hữu cho mình sản phẩm máy phun sương tốt nhất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, đồng thời phục vụ quý khách hàng nhanh chóng với số lượng lớn cùng những chính sách bảo hành sản phẩm đến với khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm đên sản phẩm vui lòng truy cập vào website: http://phunsuong.com để được tư vấn về sản phẩm máy phun sương một cách tốt nhất.