Thursday, July 5, 2018

// //

Hướng dẫn lắp đặt quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp có mặt hầu hết trong cuộc sống nhờ những tính năng ưu việt nó mang lại. Chúng ta cần tìm hiểu để lắp đặt quạt công nghiệp đúng cách mang lại hiệu quả và an toàn sử dụng.
Bài viết sau, Cửa hàng Hoàng Hà- Địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị làm mát công nghiệp chính hãng sẽ hướng dẫn quý khách cách lắp đặt quạt công nghiệp sao cho an toàn nhất và hiệu quả nhất khi sử dụng. Quạt công nghiệp có 4 loại thường được sử dụng nhất là treo tường, đứng, tròn và vuông. Mỗi loại đều có cách lắp đặt riêng nhưng quy trình chung của việc lắp đặt quạt công nghiệp là như nhau về các bước, độ an toàn…
Quạt thông gió vuông lá xách HSV – 50 LX

Hướng dẫn lắp đặt quạt công nghiệp

Những chi tiết trong sản phẩm cần nắm rõ
Quạt công nghiệp có các mức điện áp khác nhau tùy theo từng nấc,  người dùng sử dụng nên việc lắp đặt các công cụ thiết bị sao cho chuẩn không sai lệch về điện áp.
Đối với những quạt công nghiệp có thiết kế về đường ống dẫn khí như quạt công nghiệp dạng vuông về dẫn khí trước và sau nên hạn chế thiết kế và lắp quạt với hệ thống đường ống phức tạp. Phải có các biện pháp chuẩn để nâng , đỡ đường ống không để quạt phải chịu tải trọng của đường ống đè lên sẽ ảnh hưởng đến sự thoát khí và chất lượng của quạt.
Được sản xuất đã được kiểm tra và hiệu chỉnh trên máy cân bằng nên nếu điều kiện làm việc của quạt bình thường nếu như dòng khí khô ráo, không chứa bụi, nhiệt độ bình thường,….

Chú ý về độ an toàn khi lắp đặt quạt công nghiệp:
Có hiểu biết về chuyên môn kỹ thuật cơ khí.
Được trang bị đầy đủ về trang phục cũng như đồ dùng của  bảo hộ lao động và dụng cụ lắp đặt
Tình trạng sức khỏe tốt để đảm bảo việc tiến hành lắp đặt diễn ra tốt nhất
Chấp hành đầy đủ các quy định về an toàn lao động
Phải tiến hành ngắt các kết nối điện khi không cần thiết tại nơi lắp đặt các địa điểm
Kiểm tra, đảm bảo đầy đủ các phụ tùng phụ kiện cần thiết khi lắp đặt
Quạt sàn công nghiệp xoay HASAKI HFE 450
Lợi ích của việc lắp đặt quạt công nghiệp
Quạt công nghiệp được  lắp đặt ở bên ngoài phân xưởng để giúp loại bỏ các không khí nặng mùi, lắp đặt bên trong để không khí trở nên thoáng mát hơn. Quạt công nghiệp  thường được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp nặng như: nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v…
Được sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Quạt công nghiệp phù hợp để sử dụng trong tất cả các loại nhà máy làm các ngành công nghiệp như: ngành dệt, nhà máy bông, nhà máy dệt, nhà máy sợi hóa học, nhà máy dệt kim, v.v… để tránh những trường hợp ẩm ướt hay có hại cho sản phẩm
Quạt công nghiệp còn được sử dụng trong làm mát nhà kính và các trang trại chăn nuôi. Ngoài ra còn được sử dụng trong các kho chứa hàng hóa tránh ẩm mốc hay các khu vực hậu cần khác.
Giá thành lắp đặt không tốn kém mà rất rẻ uy tín đảm bảo chất lượng
Điện năng tiết kiệm và thiết kế lắp đặt bằng nhiều phương pháp khác nhau. Điều đó có thể đáp ứng được mẫu mã đa dạng, mục địch của người tiêu dùng.
Địa chỉ cung cấp và lắp đặt quạt công nghiệp uy tín
Việc lắp đặt các thiết bị làm mát công nghiệp rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới thời gian sử dụng cũng như kỹ thuật.
Nếu bạn lắp đặt sai hoặc không có sự hướng dẫn bạn có thể không biết lắp đạt hoặc thêm nữa là những thông số sử dụng bạn không nắm được, ảnh hưởng rất lớn tới nguyên lý vận hành.
Do đó http://phunsuong.com đã mang đến cho các đơn vị thi công, công trình xây dựng những sản phẩm quạt công nghiệp cũng như các thiết bị làm mát khác không chỉ tốt về chất lượng mà dịch vụ bảo hành, lắp đặt sửa chữa an toàn tiện lợi.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, dịch vụ uy tín.Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng đến với khách hàng!