Thursday, July 5, 2018

// //

Quạt công nghiệp- Sản phẩm chất lượng cho mọi công xưởng

Quạt công nghiệp không chỉ làm mát mà còn lưu thông không khí, đặc biệt trong các xưởng sản xuất. Sản phẩm ngày càng được ưa chuộng giúp bảo vệ sức khỏe người lao động và tăng năng suất cho doanh nghiệp.

Trong sản xuất tại các công xưởng, đặc biệt vào mùa hè sẽ rất oi bức và ngột ngat. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và năng suất lao động. Vì vậy, quạt công nghiệp là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với ngành sản xuất của các công ty, doanh nghiệp.

Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn cấu tạo, nguyên lý hoạt động cũng như những ưu điểm, lợi ích chung của quạt công nghiệp đối với các doanh nghiệp, nhà xưởng.

Đặc điểm chung của quạt công nghiệp
Quạt công nghiệp treo HASAKI HKW 500
Cấu tạo chung của quạt công nghiệp: Sự khác nhau cơ bản giữa quạt công nghiệp phụ thuộc vào 2 đặc điểm của thông số kỹ thuật đó là: Lưu lượng gió và cột áp vì hai thiết bị này dùng để vận chuyển và phan phối luồng không khí không thể thiếu được. 
Nguyên lý hoạt động của quạt công nghiệp: Gió được đi theo hướng trục quay tạo góc vuông giữa trục quay và cột áp. Nên từ đó có thể tạo nên luồng gió có áp suất lớn. Số cánh càng nhiều thì motor chuyển đồng trực tiếp và gián tiếp càng nhanh và mạnh
Ưu điểm chính của Quạt công nghiệp

Quạt hút công nghiệp xách tay HASAKI DFG 25
Lưu lượng lớn, áp lực cao tạo ra nhiệt lượng đủ trong những nơi thiếu không khí lớn phù hợp với những doanh nghiệp, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ
Giảm tiếng ồn và tiêu thụ năng lượng cực kì ít giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Nguyên lý làm việc vận hành tốt và có thời gian sử dụng cao
Có cửa chớp che mưa bảo vệ máy công nghiệp tự đóng mở.
Sản phẩm có tác dụng lưu thông luồng khí giúp đẩy khí nóng ra ngoài và đưa không khí từ bên ngoài vào. Điều này rất quan trọng đối với quạt công nghiệp nên dù lắp trong phân xưởng hay ngoài phân xưởng đều có chất lượng tốt.
Hiệu suất làm mát và trao đổi không khí của quạt công nghiệp tương đối tốt nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí rất nhiều so với điều hòa.

Lợi ích quan trọng của quạt hút công nghiệp trong đời sống
Quạt công nghiệp vuông cánh inox HSK 1000
Quạt công nghiệp được  lắp đặt ở bên ngoài phân xưởng để giúp loại bỏ các không khí nặng mùi, lắp đặt bên trong để không khí trở nên thoáng mát hơn. Quạt công nghiệp  thường được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp nặng như: nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v…
Được sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Quạt công nghiệp phù hợp để sử dụng trong tất cả các loại nhà máy làm các ngành công nghiệp như: ngành dệt, nhà máy bông, nhà máy dệt, nhà máy sợi hóa học, nhà máy dệt kim, v.v… để tránh những trường hợp ẩm ướt hay có hại cho sản phẩm 
Quạt công nghiệp còn được sử dụng trong làm mát nhà kính và các trang trại chăn nuôi. Ngoài ra còn được sử dụng trong các kho chứa hàng hóa tránh ẩm mốc hay các khu vực hậu cần khác.
Địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp lý tưởng cho mọi khách hàng
Nhận thấy điều đó Cửa hàng Hoàng Hà là địa chỉ chuyên cung cấp các loại trang thiết bị công nghiệp chất lượng đảm bảo uy tín. 
Với phương châm “luôn mang lại sự hài lòng khách hàng” nên chất lượng của các công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu của Cửa hàng.
Khi các bạn mua hàng tại Cửa hàng Hoàng Hà tại http://phunsuong.com  các bạn sẽ nhận thấy được rằng từ chất lượng cho tới dịch vụ của chúng tôi đều hoàn hảo, giá cả phải chăng, hơn thế nữa là chế độ bảo hành luôn hài lòng khách hàng. 
Việc lắp đặt, sửa chữa của Hoàng Hà  rất chuyên nghiệp với thời gian nhanh gọn và đảm bảo chất lượng.
Hãy liên hệ với Cửa hàng Hoàng Hà nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua quạt công nghiệp chính hãng, chất lượng đảm bảo uy tín giá cả hợp lý.