Friday, July 20, 2018

// //

Quạt công nghiệp và những ưu điểm tuyệt vời của nó

Tại các công ty, nhà xưởng, xưởng sản xuất, mùa hè nắng gắt chính là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với công nhân. Quạt công nghiệp chính là “cứu tinh” xua tan nắng nóng mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho hàng trăm công nhân.

Những chia sẻ sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và công dụng tuyệt vời của quạt công nghiệp. Mùa hè gay gắt sẽ được xoa dịu đi phần nào khi có sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng. Việc đảm bảo sức khỏe và chi phí sản xuất tiết kiệm và hiệu quả hơn khi điều kiện làm việc được cải thiện với quạt công nghiệp.
Quạt sàn công nghiệp xoay HFE 450

Ưu điểm vượt trội của quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp có công suất lớn, tốc độ mạnh nên mang lại nguồn gió lớn xua tan cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè cho các nhà hàng, quán ăn, xưởng công nghiệp hay phòng hội nghị lên đến hàng trăm người.

Loại quạt này cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt hoặc lau chùi vệ sinh, lại vận hành thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng mà không gây độc hại cho môi trường xung quanh.

Quạt công nghiệp hoạt động khá ổn định và có ưu điểm tuyệt vời đó là độ bền cao, tuổi thọ ké dài.
Mẫu mã, chủng loại của quạt công nghiệp vô cùng đa dạng và phong phú cho phép bạn lựa chọn kiểu dáng quạt phù hợp nhất với mục đích sử dụng và túi tiền của mình.

Quạt công nghiệp đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho từng nhu cầu sử dụng
Quạt hút gió HST 20

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu cung cấp quạt công nghiệp như: Quạt công nghiệp Hawin, quạt công nghiệp Deton, Quạt công nghiệp Komasu, quạt công nghiệp Asiavina….mỗi thương hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Những kiểu dáng quạt công nghiệp phổ biến và được thị trường đang rất ưu chuộng đó là: quạt đứng, quạt hút gió, quạt thông gió, quạt tròn, quạt sàn công nghiệp có chân quỳ, quạt treo tường, quạt hút gió vuông….

Đôi nét về giá cả quạt công nghiệp 

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước, thương hiệu quạt công nghiệp cho phép bạn thoải mái lựa chọn một loại quạt phù hợp với nguồn tài chính của mình.

Giá quạt công nghiệp phong phú có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua quạt công nghiệp với mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy vào khả năng cũng như mục đích sử dụng lâu dài.

Nhưng dù là rẻ hay đắt thì quạt công nghiệp cũng chỉ thích hợp với các không gian tập thể đông người, ồn ào, không phù hợp sử dụng cho gia đình hoặc bệnh viện, văn phòng.

Nên lựa chọn mua quạt công nghiệp ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành
Quạt thông gió vuông HSV 20

Đối với tiết trời oi bức, ngột ngạt của mùa hè thì một chiếc quạt công nghiệp là vô cùng cần thiết và hữu ích. Nhưng hãy lựa chọn sử dụng thương hiệu quạt chính hãng để luôn đảm bảo chất lượng, thậm chí là tăng tuổi thọ sử dụng cho quạt.

Với phương châm “luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng” Phun Sương Hoàng Hà chính là sự lựa chọn thông minh hàng đầu cho khách hàng.

Lựa chọn Hoàng Hà làm đối tác, các nhà thầu , các công ty xây dựng, các doanh nghiệp có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất, cung cấp hàng hóa số lượng lớn, đúng thời hạn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Hệ thống quạt công nghiệp của Hoàng Hà  đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất lượng tiêu chuẩn quố tế đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp mà yên tâm tuyệt đối về chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.

Nếu bạn muốn mua quạt công nghiệp mà không phải lo lắng về chất lượng, thẩm mỹ thì hãy nhanh tay truy cập website: http://phunsuong.com/ để được tư vấn lựa chọn loại quạt phù hợp nhất cho mục đích sử dụng với giá hấp dẫn nhất.

Với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, người sử dụng hãy cứ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm quạt công nghiệp tại http://phunsuong.com/ nhé.