Friday, July 20, 2018

// //

Những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng quạt công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như chủng loại quạt công nghiệp khác nhau. Tùy mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà chúng ta có lựa chọn loại quạt công nghiệp phù hợp nhất.

Để hiểu rõ thêm những thông tin về quạt công nghiệp và có thể tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này nhé.
Quạt công nghiệp treo HAWIN HW 500

Quạt công nghiệp và ứng dụng

Quạt công nghiệp là kiểu quạt được nhà sản xuất thiết kế kiểu dáng đến tính năng phù hợp với môi trường công ty, công trình, các hội trường lớn, các công trình, xưởng sản xuất, trang trại chăn nuôi….

Quạt công nghiệp là sản phẩm có tác dụng làm mát tuyệt vời mang lại không gian thông thoáng cho các môi trường có đông người làm việc hoặc tại các phòng hội họp có sức chứa lớn.

Trong những ngày hè nắng nóng lên đến 40 độ, quạt công nghiệp là thiết bị làm mát vô cùng quan trọng và không thể thiếu cho các môi trường làm việc trên nhằm đánh bay cái nắng oi ả của mùa hè một cách tối ưu nhất.

Những lưu ý khi chọn quạt công nghiệp


Quạt công nghiệp đứng HS 650

Nhắc đến quạt công nghiệp ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng hiểu hết kiến thức và nên chọn mua quạt công nghiệp như thế nào.

Giá cả

Quạt công nghiệp có hiệu suất tối đa là rất lớn nhưng không phải quạt nào cũng hoạt động ổn định do điểm làm việc trên đường đặc tính áp suất, lưu lượng của quạt.

Hơn nữa, khi sử dụng loại quạt này còn có thể xảy ra trục trặc hệ thống, gây tiếng ồn khí cao và tăng ứng suất của quạt và hệ thống buộc chúng ta phải thay thế quạt hoặc đầu tư mới với chi phí rất lớn. Bởi thế, điểm đáng lưu ý đầu tiên chính là giá cả của quạt.

Sản phẩm phù hợp nhu cầu

Trước khi lựa chọn mua quạt công nghiệp, chúng ta phải dựa vào nhu cầu sử dụng, diện tích căn phòng, mục đích sử dụng để có thể chọn được loại quạt công nghiệp có tốc độ gió, cũng như năng suất quạt phù hợp nhất như: quạt treo tường, quạt đứng, quạt hút gió vuông, quạt sàn công nghiệp có chân quỳ, quạt tròn, quạt hút gió xách tay, quạt thông gió vuông lá…

Với những căn phòng rộng 12- 15m2, có thể sử dụng một số loại quạt đứng công nghiệp có cánh nhỏ nhưng tốc độ quay và tạo gió lớn.

Đối với không gian phòng rộng hơn, sử dụng cho nhiều người có thể lựa chọn các loại quạt công nghiệp khác sao cho phù hợp để môi trường làm việc luôn thông thoáng, mát mẻ.

Vệ sinh quạt trước khi sử dụng

Để quạt công nghiệp chạy đạt hiệu quả tối ưu sau khoảng thời gian dài không sử dụng thì trước khi dùng bạn nên mang ra phơi nắng nhẹ khoảng 1 – 2 giờ nhằm khử hết mùi ẩm mốc và tránh tình trạng rò điện.
Trước khi sử dụng các loại quạt công nghiệp, bạn cũng nên tháo rời cánh quạt, lồng quạt để cọ rửa, làm vệ sinh thật sạch bằng nước rồi lau khô cho sạch sẽ vì loại quạt này  bám bụi rất bẩn.

Vì sao nên lựa chọn quạt công nghiệp tại cửa hàng Hoàng Hà
Quạt công nghiệp Hawin

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán quạt công nghiệp là hàng giả hàng nhái, chất lượng kém, nhanh hư hỏng gây thiệt hại lớn đầu vốn đầu tư nhất là với các công ty, doanh nghiệp lớn.
Bên cạnh đó cũng có nhưng đơn vị uy tín, cung cấp những mặt hàng quạt công nghiệp chính hãng trong đó có cửa hàng Hoàng Hà. Và người sử dụng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm này.
Phun Sương Hoàng Hà http://phunsuong.com/ đã có mặt trên thị trường Việt Nam và trở thành đơn vị uy tín cho hàng trăm đơn vị thi công, các công ty hoặc công trình xây dựng.

Lựa chọn Hoàng Hà làm đối tác, các nhà thầu, các công ty xây dựng, các doanh nghiệp có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất.

Đơn vị còn cam kết những lợi ích như khả năng cung cấp hàng hóa số lượng lớn, đúng thời hạn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Hệ thống quạt công nghiệp của Hoàng Hà http://phunsuong.com/  đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất lượng tiêu chuẩn quố tế đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp mà yên tâm tuyệt đối về chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.