Friday, July 20, 2018

// //

Kinh nghiệm chọn mua quạt hút công nghiệp

Ở các phân xưởng sản xuất hay những khu làm việc tập trung, việc trang bị quạt hút không khí là rất cần thiết. Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người kinh nghiệm chọn mua quạt hút công nghiệp tốt nhất. 


Quạt hút công nghiệp là một sản phẩm giúp cho không gian bớt đi những bụi bẩn, những khí độc, cân bằng được độ ẩm và mang lại tính an toàn cho các vật liệu, sản phẩm thiết bị máy móc cũng như sức khỏe của nhân viên trong phân xưởng làm việc.

Quạt thông gió vuông lá xách HSV – 20 LX
Xác định mục đích lắp quạt hút công nghiệp 


Đầu tiên, bạn cần xác định được mục đích sử dụng của quạt hút công nghiệp cho lĩnh vực nào, không gian nào.


Sau đó, bạn mới tiến tới những sự lựa chọn cho các loại quạt phù hợp cũng như thời gian vận hành của quạt hút trong một ngày làm việc là bao nhiêu.

Thông thường quạt hút công nghiệp khi dùng cho sản xuất hay dùng kinh doanh thường vận hành liên tục nên bạn cần phải lựa chọn các loại quạt chất lượng cao mới mong khả năng có thể kéo dài tuổi thọ khi sử dụng.
Quạt công nghiệp vuông cánh inox 900
Tính toán diện tích sử dụng quạt hút công nghiệp


Thứ hai khi lựa chọn quạt hút công nghiệp là bạn cần phải xác định xem các diện tích của căn phòng mà bạn đang muốn sử dụng để lắp các loại quạt hút công nghiệp là bao nhiêu.


Để việc sử dụng quạt hút đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần lựa chọn những công suất quạt thật phù hợp với diện tích phòng hay xưởng sản xuất của mình.

Bên cạnh đó với những không gian thường có diện tích nhỏ thì bạn không nên lựa chọn các loại quạt có công suất lớn vì như vậy vừa tiêu hao năng lượng điện và vừa phá vỡ các cấu trúc không gian, cũng như tốn kém chi phí mua và lắp đặt.

Còn những không gian có diện tích quá lớn thì nên lựa chọn quạt hút công nghiệp cao hớn sẽ mang đến công suất lớn và hiệu quả cao


Xác định vị trí lắp đặt quạt hút công nghiệp



Hiện nay trên thị trường thường có một số kiểu quạt hút công ghiệp như quạt hút treo tường, quạt hút gắn kính, quạt hút được gắn trên cửa sổ.


Chính vì vậy một trong những kinh nghiệm khi bạn chọn quạt hút công nghiệp mà phải kể đến chính là bạn cần phải xác định các không gian thích hợp mà sử dụng các loại quạt nào để cho việc lựa chọn luôn dễ dàng hơn, tránh các tốn kém về thời gian cũng như có thể dễ dàng cho việc lắp đặt quạt.
Quạt hút công nghiệp Hwata

Mức chi phí bỏ ra khi mua quạt hút công nghiệp


Với sự phát triển của những ngành công nghiệp chuyên về việc sản xuất quạt hút trên thị trường hiện nay thì sẽ có rất nhiều các thương hiệu quạt với những mức giá khác nhau.


Để tiết kiệm một thời gian lựa chọn các loại quạt hút công nghiệp cũng như không phải lo lắng về việc hao hụt về tài chính.

Khi chọn sản phẩm quạt hút công nghiệp các bạn hãy luôn xác định trước những mức chi phí mà mình có thể để dành hoặc chi trả để mua quạt là bao nhiêu.

Cách này cũng sẽ giúp cho bạn tránh bị rơi vào những tình trạng mua phải các loại quạt có giá cao.

Tìm đến một địa chỉ uy tín để mua quạt hút công nghiệp


Thị trường hiện nay có tràn lan những địa chỉ chuyên cung cấp các loại quạt hút công nghiệp. Điều này khiến cho nhiều người rơi phân vân khi không biết nên mua quạt tại địa chỉ nào chất lượng nhất.


Vì vậy để đảm bảo tính yên tâm mua hàng cùng với mức giá ưu đãi đặc biệt là thời gian bảo hành lâu dài thì bạn hãy nên tìm kiếm các địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên mạng, tìm hiểu qua nguồn bạn bè, người thân cũng như phải đối chiếu các sản phẩm đơn vị với nhau để có một cái nhìn tổng quát nhất.

Từ đó bạn có thể xác định được mua hàng ở các địa chỉ nào chất lượng, thương hiệu tốt và uy tín.

Trên đây là những thông tin về các kinh nghiệm khi chọn mua quạt hút công nghiệp, nếu bạn có những thắc mắc nào, hãy truy cập vào trang web www.phunsuong.com/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.