Friday, July 20, 2018

// //

Có nên lắp quạt hút công nghiệp khi đã có máy điều hòa

Bạn đang phân vân có nên lắp quạt hút công nghiệp khi đã có máy điều hòa, hãy cùng tìm hiểu những thắc mắc này qua những thông tin trong bài viết sau đây. 


Trong nhà xưởng hay địa điểm làm việc cho công nhân trong công ty bạn đã có máy lạnh hoặc các loại máy điều hòa tuy nhiên bạn có nên lắp thêm một máy quạt hút công nghiệp hay không đã và đang là một câu hỏi được nhiều người phân vân hiện nay.


Quạt hút gió vuông HSV-35

Có nên sử dụng quạt hút công nghiệp khi đã có máy điều hòa


Hiện nay, nhiều  công ty cho rằng sau khi lắp đặt các hệ thống máy lạnh hoặc các loại máy điều hòa thì sẽ không nên lắp thêm các loại quạt hút công nghiệp, bởi vì đã có các hệ thống máy này rồi bên cạnh đó cũng sẽ hao phí thêm điện năng. Tuy nhiên với những suy nghĩ như vậy thì sẽ hoàn toàn sai lầm.


Vì các loại quạt hút công nghiệp sẽ có những tính năng hút các loại bụi bẩn, độ ẩm, mà các loại máy điều hòa hiện nay không thể làm được.

Lúc này bạn cần phải mở cửa để cho lượng không khí trong phòng có thể được lưu thông, cũng như giúp loại bỏ những loại khí độc ra ngoài.

Vì sao nên sử dụng quạt hút công nghiệp chung với máy điều hòa


Khi sử dụng máy điều hòa nhiệt độ trong phòng không nên có tính chênh lệch quá cao so với nhiệt độ của môi trường bên ngoài quá 2 độ C.


Đối với các văn phòng, xí nghiệp của thì tốt nhất nên để nhiệt độ từ 26 đến 27 độ C. 

Với các văn phòng có nhiều máy tính, thiết bị sinh ra nhiệt thì nên điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn cho phù hợp.

Tuy nhiên với cách sử dụng như vậy thì dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, sốc nhiệt, khô da, mất nước và khô cổ họng.

Chính vì vậy, để nhiệt độ luôn bình ổn bạn cần phải lắp thêm các loại quạt hút công nghiệp để tránh các tình trạng trên nhưng vẫn tạo được không gian thoáng mát cho nhân viên của mình.
Quạt thông gió vuông lá xách HSV – 30 LX
Bên cạnh đó, theo các khuyên cáo của chuyên gia thì trong các phòng làm việc kho xưởng thì không nên sử dụng các loại máy điều hòa trong thời gian dài vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng hàng hóa.

Vì vậy, biện pháp tối ưu cho những địa điểm đã có máy điều hòa chính là bạn nên lắp thêm các loại quạt hút công nghiệp để vừa đảm bảo hàng hóa cũng, vừa làm mát cũng như có tính năng loại bỏ các khí độc ra bên ngoài.

Lưu ý khi lắp quạt hút công nghiệp khi đã có máy điều hòa


Tiêu chuẩn lắp các loại máy quạt hút công nghiệp khi đã có hệ thống máy lạnh chính là bạn cần phải chọn các loại quạt hút công nghiệp có một công suất nhỏ vừa đủ với những căn phòng có một diện tích nhỏ.


Tương tự như vậy với những phòng có một diện tích lớn thì bạn nên sử dụng các loại quạt đảo và hút mạnh hơn.

Nhằm có thể để cho lượng không khí có thể được lưu thông, cũng như cung cấp các hàm lượng oxi đủ cho người sử dụng, phòng tránh những tình trạng bị mệt mỏi, nhức đầu do ngộp khí, hoặc do bị căng thẳng…

Quạt hút vuông  HSK 900
Chọn mua máy quạt hút công nghiệp ở đâu tốt nhất. 


Trên thị trường hiện nay sẽ có rất nhiều các loại quạt hút công nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như quạt hút công nghiệp Panasonic, Senko, quạt hút Mitsubishi, hoặc quạt hút Midea,…


Tuy nhiên để chọn được một sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm đến một đơn vị chuyên cung cấp các loại quạt hút công nghiệp uy tín nhất.

Nếu bạn đang phân vân khi tìm cho mình một loại quạt hút công nghiệp uy tín chất lượng thì hãy đến với Công ty Hwata.

Đây là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm quạt hút được làm từ công nghệ Nhật Bản có chất lượng tối ưu.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng sẽ có những mức giá và chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về việc có nên lắp quạt hút công nghiệp khi đã có máy điều hòa hay không, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy truy cập vào trang web www.phunsuong.com/ để được hỗ trợ cũng như tư vấn tốt nhất.