Thursday, July 19, 2018

// //

Những ưu điểm tuyệt vời của quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp đang ngày càng được lựa chọn và ứng dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội về chất liệu, tính năng hoạt động cũng như công suất làm việc so với những dòng máy khác trên thị trường hiện nay.

Các nhà máy, cơ sở công nghiệp thường có môi trường làm việc khá khắc nghiệt với nhiều khói bụi thải ra từ các máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải,... Một số nhà máy còn có thời gian thải khí lên đến 24 tiếng mỗi ngày. Điều này không chỉ ảnh hưởng đáng kể tới sức khỏe, sự an toàn của nhân viên hoạt động trong nhà máy, phân xưởng, mà còn làm giảm tuổi thọ và hiệu suất làm việc của một số máy móc, thiết bị nhất định. Vì thế, tại các nhà máy, cơ sở công nghiệp hiện nay, người ta đang có xu hướng sử dụng quạt hút công nghiệp nhằm làm sạch không khí, đảm bảo môi trường làm việc trong lành, an toàn cho nhân viên, đồng thời tạo sự mát mẻ, thông thoáng. 
Quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp là gì?

Đây là loại quạt có khả năng hút khí, lưu thông không khí ô nhiễm, nóng bức tại không gian làm việc, thường là các nhà máy, phân xưởng nhiều khói bụi và nóng bức. Khác với những dòng quạt thông thường, loại quạt hút này có công suất hoạt động cao hơn hẳn. Hay nói cách khác, quạt có khả năng và tốc độ hút khí nhiều và nhanh đáng kể. 

Loại quạt này có kích thước, thiết kế và công suất hoạt động đa dạng, thích hợp để lắp đặt và ứng dụng tại những không gian có diện tích từ nhỏ đến lớn.

Đặc điểm của quạt hút công nghiệp

Loại quạt hút này khá đa dạng về kích thước, kiểu dáng và thiết kế. Tuy nhiên, nhìn chung, mọi sản phẩm đều được đảm bảo thiết kế và lắp đặt các bộ phận bao gồm quạt nhiều cánh, khung lưới, bộ động cơ, dây curoa,... Dây curoa sẽ được bố trí tránh đường đi trực tiếp của luồng gió hút, nhằm tránh trường hợp motor của động cơ bị dính bụi, gây ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc và gián đoạn công việc. 

Các loại quạt này thường được lắp đặt trên tường và các vị trí nhằm phát huy tính năng hút gió, hút bụi một cách tốt nhất.

So với những dòng quạt thông thường, quạt hút dành cho các cơ sở công nghiệp có công suất hoạt động mạnh mẽ hơn hẳn, lưu lượng gió lớn, thích hợp để lắp đặt tại những nơi có diện tích rộng lớn.
Quạt hút gió DFG 25

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp

Nhờ những đặc điểm tuyệt vời về kích thước, kiểu dáng, công suất hoạt động,... mà loại quạt hút công nghiệp này hiện đang được lựa chọn để lắp đặt rộng rãi tại rất nhiều cơ sở công nghiệp, nhà máy, phân xưởng, chuồng trại, kho hàng,... với diện tích từ nhỏ đến lớn. Với sự hỗ trợ của thiết bị này, không gian làm việc của chúng ta không chỉ trở nên thông thoáng, thoáng mát hơn rất nhiều, mà còn được đảm bảo về mức độ trong lành. 

Đặc biệt, chúng ta cũng có thể giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí một cách nhanh chóng, hiệu quả nhờ sử dụng loại quạt hút này.
Quạt hút công nghiệp có thể lắp đặt tiện lợi tại những vị trí khác nhau trong cơ sở công nghiệp

Với những đặc tính về chất liệu, tính năng hoạt động cũng như công suất làm việc nói trên, loại quạt này được đánh giá rất cao và ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở công nghiệp, nhà máy với quy mô từ nhỏ đến lớn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua quạt hút công nghiệp với chất lượng đảm bảo cùng giá thành tốt nhất, vui lòng truy cập website http://phunsuong.com/  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.