Thursday, July 19, 2018

// //

Lý do bạn nên sử dụng quạt hút gió công nghiệp trong nhà xưởng

Quạt hút gió công nghiệp– Sản phẩm thiết yếu trong các nhà xưởng với năng suất và hiệu quả công việc cao, tuổi thọ lâu dài.

Quạt hút gió công nghiệp là thiết bị chuyên dụng trong các nhà xưởng, công ty, cơ sở, đem lại một môi trường thoáng khí, trong lành và mát mẻ. Vậy vì sao bạn nên dùng quạt hút gió công nghiệp? Kinh nghiệm chọn mua thiết bị này là gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Quạt hút gió công nghiệp mang đến những lợi ích không thể thay thế

Tiết kiệm tối đa chi phí cho nhà xưởng

So với các hệ thống làm mát khác như điều hòa thì quạt hút gió công nghiệp có khả năng tiết kiệm lên tới 60%. Nhờ đó, nhà xưởng vừa được làm mát tối đa, lại không mất nhiều chi phí, đem lại hiệu quả kinh tế tốt cho người dùng.
Quạt thông gió tròn DFG

Quạt hút gió công nghiệp chịu được áp lực cao, tuổi thọ dài

Một trong những lý do mà quạt hút gió công nghiệp được mọi người ưa chuộng đó là khả năng chịu được áp lực cao của thiết bị này. Quạt được thiết kế với công suất mạnh mẽ, lưu lượng gió thổi lớn, hầu hết đều sử dụng 100% lõi đồng. 

Bên cạnh đó, quạt còn được phủ sơn tĩnh điện để giúp cách điện, cách nhiệt, tạo sự an toàn cao cho người dùng cũng như nguồn điện của nhà xưởng. Đặc biệt, trong mỗi chiếc quạt đều được trang bị cầu chì để bảo vệ hoạt động của motor, tự động ngắt điện khi motor quá nóng, từ đó hạn chế rủi ro về cháy nổ.

Với thiết kế hiện đại, khoa học, quạt hút gió công nghiệp vừa hoạt động hiệu quả, an toàn lại có độ bền cao, đảm bảo cho việc vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không sợ quá tải.

Khả năng làm mát và lưu thông khí tốt nhất trong các loại quạt

Do nhà xưởng được thiết kế kín, nhiều thiết bị máy móc hoạt động nên gây ra bí và ô nhiễm từ khói, bụi bẩn, gas,…Điều này về lâu dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của nhân viên, tác động tiêu cực tới an toàn lao động, thậm chí là cháy nổ. 

Vì thế, việc xuất hiện của hệ thống thông gió là điều rất cần thiết để đẩy các luồng không khí độc hại ra ngoài, tạo môi trường làm việc trong lành, thông thoáng và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động.
Quạt hút TANK

Kinh nghiệm chọn quạt hút gió công nghiệp phù hợp trong nhà xưởng

Chọn quạt hút gió phù hợp với diện tích, không gian trong nhà xưởng

Bạn phải xác định rõ diện tích nhà xưởng mà bạn muốn sử dụng quạt hút gió là bao nhiêu. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được thiết bị có công suất lớn hay nhỏ để tiết kiệm chi phí, bớt tiêu hao năng lượng và không phá vỡ cấu trúc của không gian. 

Xác định vị trí lắp đặt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quạt hút gió công nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng như quạt treo tường, quạt treo trần nhà,…Vì thế, bạn cần xem xét kĩ nên chọn loại quạt nào cho nhà xưởng của mình để tránh tốn kém thời gian cũng như công sức lắp đặt.
Quạt công nghiệp tròn gián tiếp

Chi phí mua quạt 

Quạt hút gió công nghiệp có rất nhiều mức giá và ngay cả những loại rẻ cũng đạt đủ chất lượng sử dụng. Vì vậy, bạn cần biết được khoảng chi phí để mua quạt của mình là bao nhiều để chọn được thiết bị phù hợp nhằm giảm thiểu tiền bạc, tránh lãng phí.

Lựa chọn hãng quạt uy tín, chất lượng

Mỗi hãng quạt có những ưu điểm và hạn chế riêng nên khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ để lựa chọn được loại quạt chất lượng, độ bền cao và yên tâm khi sử dụng.

Hawin là một thương hiệu quạt tới từ Nhật Bản với những dòng sản phẩm như quạt hút gió công nghiệp, quạt phun sương, quạt hơi nước,…Đây là nhãn hàng được người tiêu dùng đánh giá cao và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm sản phẩm quạt hút gió công nghiệp của Hawin, bạn có thể tìm hiểu tại nhà phân phối quạt Hoàng Hà uy tín bằng cách truy cập vào trang web http://phunsuong.com/

Trên đây là những lý do bạn nên chọn quạt hút gió công nghiệp cũng như kinh nghiệm mua quạt để giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.