Thursday, July 19, 2018

// //

Quạt thông gió công nghiệp vuông- Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Quạt thông gió công nghiệp vuông là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian làm việc và lao động, giúp mang đến không khí thoáng mát cho các khu công nghiệp và các nhà máy xây dựng.

Quạt thông gió công nghiệp vuông đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và lắp đặt cho không gian lớn có đông người làm việc như: công ty, xưởng sản xuất và nhà máy xí nghiệp. Sản phẩm quạt thông gió công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy những điểm nổi bật mà sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vuông mang lại là gì? Mua quạt thông gió công nghiệp vuông ở đâu chất lượng – giá tốt nhất? 
Quạt thông gió DFG

Những ưu điểm nổi bật của quạt thông gió công nghiệp vuông
Quạt thông gió công nghiệp vuông được thiết kế với công suất đa dạng và có tính năng thông khí thoáng mát so với điều hòa không khí có cùng hiệu suất làm mát, giảm được chi phí sản xuất và sở hữu tới 80% và 90%. Vì thế, ở nhiều các nhà máy và các công ty lớn đều lựa chọn lắp đặt quạt thông gió công nghiệp vuông để mang lại không khí mát và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Quạt công nghiệp vuông
Các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vuông được sản xuất trên dây truyền công nghiệp tiên tiến -  hiện đại đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của các sản phẩm. Vì thế chất lượng của quạt thông gió công nghiệp có chất lượng đảm bảo, giá thành kinh tế giúp quạt thông công nghiệp vuông phù hợp. 

Thiết kế của quạt thông gió công nghiệp được thiết kế bằng công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng nên có kiểu dáng thiết kế đơn giản, tinh tế nên giúp cho mọi người có thể lựa chọn được dòng sản phẩm có thiết kế kích thước phù hợp.
Quạt vuông HSV
Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp vuông

Quạt thông gió công nghiệp vuông có nhiều ứng dụng nổi bật và hiện nay đang được mọi người ưa chuộng.
Quạt thông gió công nghiệp vuông được lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Quạt thông gió công nghiệp được lắp đặt trong nhiều nhà máy: nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v…
Quạt thông gió công nghiệp vuông giúp mang đến không khí thoáng mát nhất cho các nhà máy giúp cho công nhân làm việc một cách hiệu quả.

Cách lắp đặt và bố trí quạt thông gió công nghiệp vuông phù hợp

Để đảm bảo cho quạt thông gió công nghiệp vuông có chất lượng tốt nhất thì các bạn cần lưu ý về cách lắp đặt và bố trí quạt phù hợp:  

Quạt thông gió công nghiệp vuông nên được lắp đặt ở vị trí trên tường khoảng cách từ mặt đất lên đến vị trí lắp quạt từ 2m đến 2,5m,

Quạt thông gió công nghiệp vuông cũng có thể lắp đặt theo khoảng cách từ mặt đất đến quạt thông gió vuông từ 0,5m đến 1m.

Về việc bố trí quạt thông gió công nghiệp vuông

Việc thiết kế được vị trí bố trí quạt thông gió công nghiệp vuông cũng rất quan trọng vừa có tác dụng thông được các tạp chất trong nhà xưởng vừa thông được một lượng không khí tươi bên ngoài vào để phục vụ cho công nhân nhà máy.
Quạt công nghiệp vuông trắng HSR 35
Mua quạt thông gió công nghiệp vuông ở đâu chất lượng – giá tốt?

Công ty Hoàng Hà Việt Nam là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vuông, quạt công nghiệp cho mọi công trình lắp đặt. Với sự uy tín về chất lượng sản phẩm Điện cơ Hwata Việt Nam luôn nhận được sự tin tin của quý khách hàng. 

Với phương châm: “Luôn mang lại sự hài lòng khách hàng”, Hwata luôn hướng tới phục vụ mọi quý khách hàng và để mang đến sản phẩm quạt công nghiệp có chất lượng.

Với đa dạng về các mẫu quạt thông gió công nghiệp vuông thì mọi người có thể yên tâm lựa chọn được sản phẩm quạt thông công nghiệp phù hợp tại Hoàng Hà Việt Nam. Chế độ bảo hành chu đáo, tận tình, giúp chủ công trình không phải lo lắng với bất cứ sự cố phát sinh nào.

Để lựa chọn mua quạt thông gió công nghiệp vuông, quý khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ website: https://phunsuong.com/ để nhận tư vấn tốt nhất.