Thursday, July 5, 2018

// //

Lựa Chọn Quạt Công Nghiệp Như Thế Nào Hiệu Quả Tối Ưu?

Quạt công nghiệp đang được sử dụng nhiều trong các xí nghiệp, nhà máy,... mỗi loại có ưu điểm riêng tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại phù hợp.

Quạt công nghiệp là dòng quạt được sản xuất để ứng dụng trong các nhà hàng, hội trường, khu công nghiệp, nhà xưởng sản xuất, trang trại  chăn nuôi gia súc, gia cầm…Hiện nay, vì nhu cầu sử dụng loại quạt này ngày càng nhiều nên sự đa dạng mẫu mã, kích thước cũng như là nơi sản xuất. Vì thế, khi mua khách hàng nên dựa vào yếu tố gì? Thông tin chia sẻ sau sẽ giúp ích cho bạn.
Lựa chọn quạt công nghiệp tiết kiệm và hiệu quả
Cách lựa chọn quạt công nghiệp
Quạt công nghiệp với ưu điểm là làm mát cho cả một diện tích rộng, nhiều người sinh hoạt, khi mà các dòng quạt điện hay điều hòa khác không thể đáp ứng được. Dòng quạt này có công suất lớn, tốc độ mạnh, và có cấu tạo về sải cánh, lồng quạt, thân quạt rất chắc chắn.
Nếu bạn mua để phục vụ cho nhà máy, hội trường, nhà hàng… thì khi mua bạn nên chú ý không nên mua quạt quá lớn cho nhu cầu sử dụng. Thực tế khi mua quạt lớn sẽ không hoạt động ở những điểm đạt hiệu suất tối đa và trong một số trường hợp quạt này không hoạt động ổn định do điểm làm việc trên đường đặc tính áp suất, lưu lượng gió của quạt. Ngoài ra, sự tiêu hao năng lượng rất lớn, gây tiếng ồn cao và chi phí đầu tư cũng sẽ không nhỏ. Và sự lựa quạt công nghiệp treo hay quạt công nghiệp đứng là phù hợp nhất.
Còn nếu bạn mua để phục vụ sản xuất, kinh doanh chuồng trại, nhà xưởng, kho hàng… thì những chiếc quạt vuông, quạt công nghiệp tròn sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí bảo vệ môi trường không khí luôn tươi sạch và tránh ô nhiễm cao nhất.
Quạt công nghiệp tròn phù hợp cho nhà xưởng, kho hàng, công trình…
Tóm lại, để đảm bảo cho mình một cách tiết kiệm và hiệu quả thì bạn nên mua quạt vừa phải với không gian nơi cần dùng và cũng nên lựa chọn nơi tốt nhất uy tín, thương hiệu lớn để được tư vấn và mua hàng giá tốt.

Bảo trì quạt công nghiệp thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và tiết kiệm
Nếu bạn đã chọn mua được chiếc quạt công nghiệp vừa ý rồi thì cũng nên bảo trì bảo quản thường xuyên để quạt hoạt động tốt nhất bằng cách:
Kiểm tra định kỳ các bộ phận của quạt.
Bôi trơn và sửa chữa, thay thế nếu có sự hư hỏng.
Quạt rất dễ trong việc tháo lắp nên bạn hãy làm vệ sinh quạt thường xuyên.
Bạn mua được một chiếc quạt chất lượng là một việc rất tốt nhưng nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách sẽ giúp cho chiếc quạt được tăng tuổi thọ và nó cũng là một cách tiết kiệm mà đem lại hiệu quả cực kỳ cao.

Nên chọn mua quạt công nghiệp ở đâu?
Nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp ngày càng cao nên việc sự đa dạng về sản phẩm cũng như là nơi cung cấp đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, sự lựa chọn nơi mua uy tín sẽ luôn là hàng đầu để đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng cũng như là chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất.

Quạt công nghiệp uy tín chất lượng
http://phunsuong.com/ với nhiều năm hình thành và phát triển đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường là nhà cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng hàng đầu Việt Nam. Sự nổ lực phấn đấu của chúng tôi đã đem lại cho khách hàng nhiều điểm nổi như:
Sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, hàng chính hãng chất lượng cao.
Sự đa dạng mẫu mã các dòng quạt như: quạt phun sương, máy phun sương, quạt thông gió, quạt ly tâm,... nên đem đến nhiều sự lựa chọn.
Chế độ bảo hành chu đáo, tận tình.
Tư vấn hỗ trợ tốt nhất
Số lượng hàng cung cấp lớn, đúng thời hạn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiến độ thi công.
Giá cả ưu đãi và hợp lý...
Đó là những thông tin cần thiết mà chúng tôi mang đến cho bạn khi lựa chọn sản phẩm quạt theo nhu cầu. Nếu khách hàng quan tâm và muốn trãi nghiệm các dòng quạt của chúng tôi vui lòng truy cập website: http://phunsuong.com . Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách.