Thursday, July 5, 2018

// //

Mua máy phun sương ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng?

Máy phun sương là gì? Ưu điểm và nguyên tắc hoạt động của máy phun sương? Mua máy phun sương ở địa chỉ nào uy tín nhất?

Không chỉ có công dụng làm mát, cân bằng độ ẩm, máy phun sương còn rất an toàn với sức khỏe con người, tiết kiệm điện năng tốt hơn nhiều so với việc sử dụng điều hòa. Vậy máy phun sương là gì? Cách lựa chọn hệ thống phun sương phù hợp? Mua máy ở địa chỉ nào để đảm bảo uy tín, chất lượng?

Máy phun sương là gì?
Máy phun sương là thiết bị sử dụng nước để làm mát không khí, tăng cường độ ẩm. Đây là giải pháp tối ưu trong việc làm tan cơn nóng mùa hè đang được nhiều người sử dụng hiện nay. 
Bên cạnh công dụng làm giảm nhiệt độ ngoài trời an toàn, tạo mức ẩm phù hợp, máy còn đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí. Vì thế, thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, trên nhiều lĩnh vực và đem lại những lợi ích tốt mà các sản phẩm làm mát khác không thực hiện được.

Máy phun sương - Giải pháp tối ưu cho những ngày hè nóng nực
Ưu điểm của máy phun sương:
- Giảm chi phí tiền điện nhờ khả năng tiết kiệm điện cao hơn nhiều so với việc sử dụng điều hòa mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát cực kì tốt

- Sử dụng máy hợp lý sẽ tốt cho hệ hô hấp, loại bỏ bụi bẩn trong phòng như các hạt nước li ti, mỏng nhẹ.

- Hạn chế một số tác hại của việc dùng điều hòa như viêm họng, khô da.

Cấu tạo của máy phun sương

Đối với hệ thống phun sương thông thường sẽ bao gồm các bộ phận cơ bản sau:

- Bộ lọc máy

- Béc phun sương

- Dây dẫn phun sương

Với cấu tạo đơn giản, thiết bị được vận hành và sử dụng dễ dàng, mang lại hiệu suất tốt cùng độ bền cao.
Máy phun sương có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành và sử dụng
Nguyên lý hoạt động của máy phun sương
Máy phun sương hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thụ sự bay hơi của nước để giảm nhiệt độ từ môi trường. Khi những hạt hơi nước li ti, mỏng nhẹ được phun ra từ các béc phun, chúng sẽ làm cho nhiệt độ giảm xuống từ 5 – 7 độ C. Không những thế, thiết bị còn giúp tăng độ ẩm không khí lên tới 90% trong quá trình làm mát, đem tới cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người sử dụng.

Hệ thống làm mát của sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên an toàn với sức khỏe người dùng và không gây ảnh hưởng gì tới những thiết bị điện tử xung quanh. Máy được áp dụng ở nhiều không gian, đại điểm như ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê, quán bia, hội trường,…
Máy phun sương an toàn với sức khỏe và không gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử xung quanh
Cách lựa chọn hệ thống phun sương phù hợp nhất
Hiện nay, thị trường có rất nhiều sản phẩm máy phun sương như máy phun sương mini, máy phun sương tạo độ ẩm công suất lớn, máy phun sương dập bụi công nghiệp,..Mỗi một thiết bị được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau với đặc điểm và tính năng riêng biệt.

Để lựa chọn được loại máy thích hợp, bạn cần chú ý tới nhu cầu lẫn mục đích sử dụng của mình. Chẳng hạn, không gian dùng có diện tích lớn hay nhỏ, máy được dùng với mục đích sinh hoạt, sản xuất hay kinh doanh,.. Dựa vào đó, bạn mới có thể tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp để tránh mua phải hàng kém chất lượng, dễ mất tiền mà sản phẩm lại nhanh hư hỏng, trục trặc.

Mua máy phun sương ở đâu uy tín nhất?
Phun Sương Hoàng Hà – Nhà cung cấp các sản phẩm máy phun sương uy tín và chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Công ty chuyên cung cấp và phân phối các loại quạt công nghiệp, thiết bị làm mát chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Đến với Hoàng Hà, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và tất cả đều có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ty sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc, yêu cầu trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là những thông tin về máy phun sương để giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị phổ biến này. Để tham khảo thêm về các sản phẩm phun sương, bạn hãy truy cập vào trang web http://phunsuong.com/