Wednesday, July 4, 2018

// //

Những lưu ý bạn nên quan tâm khi mua quạt công nghiệp

Do nhu cầu sản xuất công nghiệp với năng suất cao nên thị trường sản xuất và phân phối quạt công nghiệp rất phát triển. Nhưng khi lựa chọn sản phẩm, cần lưu ý để sở hữu sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.

Với những tính năng vượt trội, quạt công nghiệp đã trở thành một thiết bị không thể thiếu và có quyết định rất lớn đến năng suất của hoạt động công nghiệp. Khi số lượng người tại một khu vực quá đông, cộng với một diện tích quá lớn, thì hiện tượng nhiệt độ tăng cao và không khí dần trở nên ngột ngạt hơn. Chính vì vậy mà dòng quạt công nghiệp được ưu tiên lựa chọn so với các loại quạt thông thường có công suất nhỏ hơn.
Quạt treo tường HFB 45

Quạt công nghiệp và những lưu ý khi mua 
+ Nên mua quạt công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn
Nếu bạn muốn mua quạt công nghiệp với công suất lớn và tốc độ quạt nhanh chóng cho căn nhà của bạn vào những mùa khô, nóng nực, thì đây được xem là lựa chọn tưởng chừng như hoàn hảo, nhưng nó lại gây ảnh hưởng lớn đến áp suất và lưu lượng gió của quạt công nghiệp. 
Ngoài ra, sử dụng quạt công nghiệp không đúng mục đích và nhu cầu sẽ dẫn đến tiêu hao nhiều năng lượng, chi phí đắt, và có thể gây phát ra nhiều tiếng ồn khi sử dụng thiết bị quạt này tại nhà.
Chính vì vậy mà quạt công nghiệp chỉ phù hợp với nhu cầu làm mát không khí ở những khu vực có diện tích lớn như: Nhà máy, nhà xưởng sản xuất,… 
+ Bạn cần kiểm tra cấu hình hệ thống của quạt công nghiệp
Bạn nên tìm hiểu kỹ càng cấu tạo của thiết bị cũng như các đặc tính kỹ thuật để có thể đưa ra cái nhìn chi tiết về thiết bị bạn đang dự định mua. Cấu tạo cơ bản của quạt công nghiệp bao gồm:
- Các nút điều khiển.
- Dây đai của quạt.
- Trục quay.
+ Các đặc tính kỹ thuật của quạt công nghiệp:
- Đường kính của guồng cánh quạt.
- Công suất tối đa của động cơ.
- Lưu lượng hoạt động.
- Tốc độ bao nhiêu vòng quay trong vòng 1 phút.
- Áp suất toàn phần của thiết bị.
- Nhiệt độ dòng khí cho phép hoạt động.
Quạt công nghiệp treo HAWIN HW 500
+ Những nguyên tắc quan trọng mà bạn phải cân nhắc kỹ trước khi mua quạt
- Chi phí của thiết bị: Đây là vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm, thực tế trên thị trường có cung cấp các loại thiết bị quạt công nghiệp đủ các mức giá khác nhau. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh thì bạn sẽ biết cân nhắc giữa nhu cầu của mình và mức giá cần phải chi.
- Khả năng vận hành: Khả năng hoạt động có đáp ứng được các nhu cầu đã đặt ra ban đầu hay không? Bạn nên lựa chọn những công ty chuyên cung cấp quạt công nghiệp uy tín nhất để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.
- Hạn chế không gian: Dựa vào mức hạn chế của không gian, từ đó bạn có thể xem xét diện tích của vị trí cần trang bị quạt công nghiệp nên sử dụng tối đa bao nhiêu thiết bị quạt để đảm bảo không khí được mát mẻ, điều hòa.
- Những biến động có thể xảy ra trong hoạt động sinh hoạt. 
Địa chỉ được rất nhiều khách hàng Việt lựa chọn quạt công nghiệp
Với những sự hiểu biết về lĩnh vực cung cấp thiết bị quạt công nghiệp, Cửa hàng Hoàng Hà là địa chỉ thu hút sự hợp tác của các nhà thầu, công ty xây dựng, các nhà máy sản xuất. 
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được mua sản phẩm quạt công nghiệp với chất lượng cao, giá thành ưu đãi và chế độ bảo hành rõ ràng, chu đáo nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề của chúng tôi tư vấn miễn phí sản phẩm quạt công nghiệp phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.  
Quạt sàn công nghiệp xoay HASAKI HFE 450
Cửa hàng Hoàng Hà tại  http://phunsuong.com chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi. 
Sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho cửa hàng Hoàng Hà trong suốt thời qua là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình hơn. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để xem chi tiết các sản phẩm quạt công nghiệp tại http://phunsuong.com.