Wednesday, July 4, 2018

// //

Có nên sử dụng máy phun sương không?


Có nên sử dụng máy phun sương không? Máy phun sương có tốt cho sức khỏe không? Hãy tìm hiểu ngay thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây nhé!

Chỉ mới bắt đầu những ngày nắng nóng, tuy nhiên hàng loạt những sản phẩm thiết bị điện có chức năng làm mát bán rất chạy trên thị trường. Kể cả máy phun sương mini và máy phun sương công nghiệp đều có số lượng bán ra tăng lên. Nhiều người thắc mắc rằng liệu có nên sử dụng sản phẩm này không? Chúng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của người tiêu dùng không?

Nhu cầu sử dụng máy phun sương làm mát ngày càng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun sương khác nhau và có công suất khác nhau. Có những loại máy phun sương mini sử dụng trong gia đình và cũng có những loại máy phun sương công nghiệp với công suất lớn. Do đó, giá thành của các sản phẩm này cũng khác nhau.

Bởi vậy, nhiều gia đình hiện nay lựa chọn giải pháp sử dụng quạt phun sương, máy phun sương mini cho gia đình mình vào mùa nóng này.

Có nên sử dụng máy phun sương không?

Lợi ích của máy phun sương trong việc giảm nhiệt độ trong không gian giữa thời tiết nắng nóng sẽ càng hiệu quả hơn khi được kết hợp với điều hòa. Bởi khi trong phòng bật máy lạnh sẽ mang tới cảm giác khô, căng da do đó sử dụng một chiếc máy phun sương giúp cung cấp độ ẩm giúp giảm bớt bụi trong không khí và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, gây nứt nẻ.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2703
Máy phun sương có khả năng làm giảm nhiệt độ không khí từ 5-7 độ, vì vậy mang tới không gian mát mẻ hơn khi sử dụng. Đặc biệt trên thị trường hiện nay có những loại máy phun sương được cấp bằng sáng chế hoạt động được sóng siêu âm.

Nước sạch được sóng siêu âm tách ra tạo thành vô số những hạt nước li ti, phụ qua vòi được được thiết kế đặc biệt và được chuyển hóa thành dạng siêu phân tử với kích thước hạt sương nhỏ chỉ bằng 1/10 của sợi tóc. Bởi vậy, khi sử dụng sản phẩm này trong mùa nóng chúng không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bảo vệ đồ nội thất trong gia đình.

Bởi vậy, trong mùa nóng này bạn có thể sử dụng máy phun sương kết hớp với điều hòa giúp mang tới không khí thoải mái, dễ chịu hơn.

Sử dụng máy phun sương có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Máy phun sương mang tới nhiều công dụng như vậy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo PGS.TS Nguyễn Hoài Nam (Trường Đại học Y Dược TPHCM) thì có chế nhiễm khuẩn của phế quản phổ là do vi trùng trong không khí đã xâm nhập qua đường hô hấp khiến cho niêm mạc bị tổn thưởng.
Máy phun sương Hawin A60
Hệ thống và máy phun sương có thể gây hại tới sức khỏe nếu bạn sử dụng nước phun sương không hợp vệ sinh hoặc bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, nếu lạm dụng máy phun sương trong thời gian dài sẽ làm cho môi trường xung quanh ẩm ướt kéo dài, đây là điều kiện thuận lợi cho vị khuẩn phát triển. 

Vì vậy, máy phun sương có tốt hay không?Có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không là phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Để tránh được những “tác dụng phụ” khi sử dụng sản phẩm này giảm nhiệt cho mùa hè bạn nên lưu ý những điều sau khi sử dụng máy phun sương:
  • Sử dụng nước sạch để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh các bệnh về hô hấp
  • Vệ sinh bình chứa nước thường xuyên, tránh gây bẩn không khí khi sử dụng
  • Điều chỉnh độ phun sương phù hợp khi sử dụng
  • Khi sử dụng trong phòng có điều hòa nên bật ở mức nhẹ nhất và trong thời gian nhất định
Sản phẩm máy phun sương chất lượng cao đang được nhiều người lựa chọn
Quý vị muốn sở hữu một chiếc máy phun sương mini, quạt phun sương cho ngôi nhà của mình trong mùa hè này? Hãy truy cập ngay vào website: phunsuong.com để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

http://phunsuong.com/ cung cấp nhiều loại sản phẩm làm mát như quạt phun sương, máy phun sương mini và máy phun sương công suất lớn dành cho công nghiệp. Quý khách đến với chúng tôi có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào mà mình muốn.