Thursday, July 5, 2018

// //

Một số mẫu quạt công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt công nghiệp là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Nó không chỉ cung cấp cho đời sống hàng ngày mà nó còn cung cấp cho cả các doanh nghiệp sản xuất hiện nay.

Với sự phát triển đi lên của các ngành nghề kinh doanh hiện nay trên đất nước, các ngành dệt may hay các ngành công nghiệp nặng đều có sự góp mặt của quạt công nghiệp. http://phunsuong.com/ là một trong những địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp hay những trang thiết bị của công nghiệp đảm bảo uy tín và chất lượng.

Bài viết sau Cửa hàng Hoàng Hà sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu quạt công nghiệp mà đang rất thịnh hành trên thị trường. Hiện nay có 4 loại dạng treo, vuông, đứng, tròn mỗi loại có từng đặc điểm cụ thể riêng, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá:

1. Quạt công nghiệp dạng treo
+ Ưu điểm chính của loại quạt công nghiệp treo này:
Lưu lượng gió lớn có 3 mức chỉnh tốc độ khác nhau tùy theo người dùngMotor dây đồng 100% và được quấn bằng dây chuyền tự động
Tiết kiệm điện năng
Dễ dàng sử dụng và di chuyển
Đễ sắt cứng và chịu được áp lực cao.
+ Quạt công nghiệp dạng treo sẽ phù hợp với những không gian và điều kiện môi trường như: nhà thi đấu, nhà máy, công xưởng, nhà hàng, hội trường hay nhà học … là chủ yếu vì treo trong một địa điểm nhất định.
+ Với thiết kế đẹp kỹ thuật hàn nan lồng theo chuẩn quốc tế. Dạng quạt công nghiệp dạng treo này rất an toàn đạt tiêu chuẩn theo Chấu  u.
2. Quạt công nghiệp dạng đứng 
Quạt công nghiệp đứng HAWIN HS 650
Với dạng quạt này có một số mã và tốc độ lượng gió là khác nhau. Lượng gió lớn 3 chế độ bật tắt tùy mức chỉnh, rất tiết kiệm điện năng, rất an toàn khi sử dụng và cánh đúc bằng hợp Atimor cao cấp chống nứt gãy và có ma sát tối đa. Phù hợp với những không gian rộng và điều kiện môi trường khác nhau như nhà thi đấu, nhà máy, nhà hàng, trường học….
3. Quạt công nghiệp dạng tròn
  Quạt công nghiệp dạng tròn
+ Ứng dụng: thông gió cho các nhà cao tầng, dưới hầm hay các nhà xưởng…
+ Cấu tạo:
Thiết kế đặc biệt, chống tiếng ồn và chịu được nhiệt độ cao
Linh kiện được làm bằng thép siêu bền và làm từ chất lượng cao
Được thiết kế theo tiêu chuẩn CAD
Có chức năng đôi lắp ngang hoặc dựng thẳng đứng
+ Đặc tính nổi bật
Hình dáng cách tân, công nghệ hoàn hảo và hiện đại
Chân đế và tay cầm dễ dàng sử dụng và di chuyển
Cánh và họng cấp gió được thiết kế chắc chắn. lưu lượng lớn và áp suất cao.

4. Quạt công nghiệp dạng vuông
Quạt công nghiệp dạng vuông

Được tiếp thu từ các kỹ thuật tiên tiến tròn và ngoài nước, quạt công nghiệp dạng vuông cánh inox có lưu lượng gió lớn, áp lực thấp và chát lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế
Độ ồn thấp và tiết kiệm điện, vận hành ổn định, độ bền cao và mẫu mã kiểu dáng có thể hút gió lại để gió thoát 2 công dụng cùng 1 lúc.
Thích hợp cho các nơi như nhà xưởng, siêu thị, văn phòng, khách sạn, bệnh viện, chợ lớn, nhà kính, và xưởng công nghiệp có nhiệt độ cao mùi khó chịu và bụi bẩn.
Cửa hàng Hoàng Hà- Nhà cung cấp uy tín quạt công nghiệp chính hãng
Đến với Cửa hàng Hoàng Hà để xem chi tiết các sản phẩm của chúng tôi, với những đặc điểm nổi bật của quạt công nghiệp thực sự đã làm hài lòng khách hàng hơn bao gờ hết.
Sự đa dạng về mẫu mã chủng loại với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và hơn thế nữa còn tạo được tính thẩm mỹ cho các công trình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chế độ hay dịch vụ của http://phunsuong.com  thành công hơn bao giờ hết.
Nếu bạn có nhu cầu tham khảo sản phẩm quạt công nghiệp hoặc các sản phẩm công nghiệp khác nữa, hãy liên hệ ngay với http://phunsuong.com  để được chúng tôi tư vấn và xem chi tiết về sản phẩm mà bạn đang muốn tìm hiểu. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm chính hãng- Gía thành hợp lý tại Cửa hàng Hoàng Hà.