Thursday, July 5, 2018

// //

Đặc điểm và ứng dụng của máy phun sương

Máy phun sương là một trong những dòng máy làm mát khá phổ biến và được lắp đặt rộng rãi tại các căn hộ, nhà ở, văn phòng làm việc cũng như cơ sở công nghiệp hiện nay.

Vào tiết trời nắng nóng, bên cạnh việc sử dụng điều hòa để làm mát không khí và hạn chế khói bụi, ô nhiễm, hiện nay người ta còn có xu hướng sử dụng máy phun sương. Không chỉ hỗ trợ làm giảm nhiệt độ phòng, dịu đi cái nắng nóng của tiết trời oi bức, thiết bị này còn hoạt động với công suất lớn liên tục trong nhiều giờ liền mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách tối ưu.
Máy phun sương
Máy phun sương là gì?
Đây là thiết bị làm mát hoạt động dựa trên cơ chế phun sương thông minh từ hơi nước được cung cấp sẵn. Thiết bị này thường hoạt động đi kèm với các phụ kiện bao gồm :
- Bộ lọc máy phun sương
- Béc phun sương
- Dây dẫn phun sương
Đặc điểm của máy phun sương
Máy có một bộ phận động cơ hình hộp, kết nối với 1 bộ phận adaptor để truyền dẫn và nạp năng lượng cho mỗi lần hoạt động, vận hành. Khi được nạp năng lượng, máy phun sương sẽ biến chuyển nước được nạp sẵn trong hệ thống thành hơi nước và phun ra ngoài không khí, làm mát môi trường xung quanh. Máy hoạt động trên nguyên lí phun hơi nước, dựa vào hơi nước để làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh đồng thời lọc sạch không khí, khói bụi.
Ngoài ra, với thiết kế khá nhỏ gọn, loại máy này còn tiện lợi cho chúng ta trong quá trình lắp đặt và sử dụng, tiết kiệm diện tích trong những không gian có diện tích hạn chế.
Công dụng của máy phun sương
Những ứng dụng tuyệt vời của máy phun sương phải kể đến đó là :
- Giảm nhiệt độ ngoài trời, hạn chế không khí nóng oi bức. Nói về công dụng này, máy phun sương hoạt động hiệu quả không hề kém so với điều hòa hay các thiết bị làm mát không khí tương tự khác.
- Tăng độ ẩm cho không khí. Vào mùa hè, nhiệt độ không chỉ tăng cao mà không khí cũng trở nên oi bức ngột ngạt và giảm độ ẩm đáng kể. Tuy nhiên, với cơ chế hoạt động phun sương thông minh của máy, chúng ta có thể cung cấp độ ẩm cho không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Máy phun sương có khả năng làm mát và giảm oi bức trong không khí, đồng thời hạn chế khói bụi đáng kể, cho nên góp phần bảo vệ và tăng cường sức khỏe của người sử dụng một cách tốt nhất.  
Ứng dụng của máy phun sương
Hiện nay, dòng thiết bị này đang được ứng dụng vô cùng phổ biến tại rất nhiều công trình khác nhau, từ nhà riêng, quán ăn, nhà hàng, bể bơi, cafe ngoài trời,... Một số cơ sở công nghiệp với diện tích lớn cùng lượng khói bụi thải ra cao mỗi ngày, người ta cũng ứng dụng kết hợp máy phun sương và một số thiết bị lọc không khí, làm sạch không khí khác để nâng cao hiệu quả thu được một cách tốt nhất.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2807
Mua máy phun sương ở đâu chất lượng?
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các dòng máy phun sương với chất lượng và giá thành đảm bảo. Một trong số đó phải kể đến Phun Sương Hoàng Hà.
Đây là một trong những địa chỉ cung cấp rất nhiều dòng máy phun sương với cấu tạo, tính năng và công suất hoạt động khác nhau, nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Đặc biệt, giá thành của từng sản phẩm còn được niêm yết sẵn trên website và cam kết đúng với mặt bằng chung của thị trường.
Bạn có thể tham khảo và đặt hàng theo nhu cầu trực tiếp tại website http://phunsuong.com/
Máy phun sương của hãng Hawin
Với những ưu điểm tuyệt vời về cấu tạo, chất liệu, tính năng cũng như công suất hoạt động, máy phun sương đang ngày càng được ưa chuộng và lắp đặt tại các hộ gia đình, văn phòng, nhà máy,... Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua loại máy này, vui lòng truy cập website của Hwata để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.