Friday, July 20, 2018

// //

Những đặc điểm vượt trội của quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp với nhiều tính năng hữu dụng, được hầu hết các nhà xưởng trong nước và trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của các nền công nghiệp hiện đại, các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất … ngày càng xuất hiện nhiều, nhằm tạo ra các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Cùng với đó các dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp xuất hiện như một tất yếu và trở thành một phần không thể thiếu giúp điều hòa không khí, loại bỏ các loại khí độc hại xuất hiện trong quá trình hoạt động của các nhà xưởng, tạo môi trường làm việc trong lành và an toàn hơn.

Vậy quạt hút công nghiệp có những đặc điểm gì? Nguyên lý hoạt động ra sao? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này nhé.
Một sản phẩm quạt hút công nghiệp

Đặc điểm và ứng dụng của các loại quạt hút công nghiệp

1. Đặc điểm của các loại quạt hút công nghiệp:

- Quạt hút công nghiệp là sản phẩm được thiết kế và cấu tạo đặc biệt, đảm bảo cánh quạt ít bám bụi ở các môi trường sản xuất, hoạt động trong điều kiện bụi bặm và khăc nghiệt. Cấu tạo cánh hở giúp cho chức năng hút bụi đạt hiệu quả tốt nhất.

- Các mẫu quạt phổ biến thường gặp hiện nay là quạt hút gió công nghiệp trung áp, hoạt động trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Các loại quạt hút công nghiệp hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước lớn nhỏ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều môi trường, khu vực và vị trí khác nhau.

- Chất liệu chế tạo các loại quạt hút công nghiệp thường từ các chất liệu bền bỉ, an toàn, cho ra các sản phẩm chất lượng với độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

- Mô tơ quạt được chế tạo đảm bảo độ bền tối ưu, cho thời gian làm việc liên tục mà vẫn đảm bảo an toàn.
Quạt hút TANK

2. Một số ứng dụng chính của quạt hút công nghiệp:

- Dùng để loại bỏ các loại khí nóng, độc hại phát sinh trong quá trình hoạt động tại các nhà xưởng ra ngoài, và hút ngược trở lại không khí trong lành từ bên ngoài vào trong nhà xưởng.

- Giúp lưu thông gió đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian nhà xưởng, làm sạch không khí, hạn chế ô nhiễm đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho công nhân lao động.

- Hút mùi khó chịu trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn … mang đến sự thoải mái, sạch sẽ nhất cho khách hàng. Ngoài ra quạt hút gió công nghiệp cũng được sử dụng nhiều ở các kho hàng, khu hậu cần …
Quạt hút KIN

Nguyên lý hoạt động cơ bản của quạt hút công nghiệp

Một đầu của nhà máy sẽ được lắp đặt hệ thống quạt hút gió, có thể sử dụng quạt hướng trục hoặc quạt ly tâm tùy thuộc vào từng môi trường cụ thể. Đầu này sẽ có tác dụng hút toàn bộ nguồn khí nóng, khí độc và bụi bẩn ra khỏi nhà xưởng.

Đầu còn lại của nhà máy sẽ được lắp đặt hệ thống quạt hút gió từ bên ngoài vào trong nhà xưởng thông qua hệ thống lọc, hệ thống trao đổi nhiệt, đưa nguồn không khí trong lành và mát mẻ vào bên trong nhà xưởng.

Mua quạt hút công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán các loại quạt hút công nghiệp, tuy nhiên không có nhiều các cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cũng như giá thành sản phẩm.

Hoàng Hà là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các dòng quạt hút công nghiệp chất lượng cao, đảm bảo uy tín và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Phun Sương Hawin chuyên sản xuất các sản phẩm quạt hút công nghiệp cao cấp với nhiều tính năng vượt trội, theo tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản. Hawin cho ra các dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của thị trường hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về quạt hút công nghiệp các bạn vui lòng truy cập http://phunsuong.com/ để được tư vấn chi tiết và tìm hiểu thêm.