Thursday, July 19, 2018

// //

Kinh nghiệm khi lựa chọn quạt hút công nghiệp

Để chọn mua được những sản phẩm quạt hút công nghiệp với chất lượng đảm bảo cùng giá thành tốt nhất, chúng ta cần phải trang bị một vài kinh nghiệm cần thiết trong quá trình tìm hiểu.

Quạt hút công nghiệp là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở công nghiệp, nhà máy, phân xưởng, chuồng trại, kho hàng hóa,... nhằm lưu thông không khí cũng như hạn chế tình trạng ô nhiễm không khí do khói bụi từ các thiết bị, máy móc, phương tiện vận tải,... Ngoài ra, loại máy này còn có thể làm dịu mát không khí và mang đến cho chúng ta một môi trường làm việc chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, quạt hút dành cho công nghiệp chỉ thực sự phát huy hiệu quả cao khi được đảm bảo tính chính hãng và chất lượng một cách tốt nhất. Vì thế, khách hàng có nhu cầu đặt mua loại quạt này cần phải đảm bảo chất lượng, khả năng hoạt động và tuổi thọ của sản phẩm một cách tốt nhất.
Quạt hút gió HST 40

Tại sao cần trang bị kinh nghiệm khi lựa chọn quạt hút công nghiệp?

Hiện nay, có rất nhiều dòng quạt hút công nghiệp khác nhau đã ra đời, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy  nhiên, tùy vào yêu cầu sử dụng, đặc điểm không gian, công trình, mà chúng ta cần phải lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Chính vì thế, khách hàng cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm này.

Kinh nghiệm khi lựa chọn quạt hút công nghiệp

Thứ nhất, lựa chọn loại quạt hút có công suất phù hợp. Tùy theo từng đặc điểm công trình mà chúng ta cần lựa chọn loại quạt có công suất chính xác, hợp lí nhất. Chẳng hạn, đối với những nhà máy có công suất lớn, số lượng máy móc nhiều, lượng khí thải dày đặc và lưu lượng khí nóng cao, chúng ta nên lựa chọn quạt có công suất lớn để lưu thông khí nhanh hơn, nhiều hơn. 

Ngược lại, đối với không gian làm việc có quy mô nhỏ và lưu lượng khí cần lưu thông vừa phải, có thể linh hoạt sử dụng quạt hút công suất vừa và nhỏ.

Thứ hai, xem xét nên lựa chọn loại quạt nào. Hiện nay, có 2 loại quạt hút công nghiệp phổ biến nhất, đó là quạt hút li tâm và quạt hút hướng tâm. Cơ chế hoạt động và vận hành của hai loại quạt này có thể khác nhau tương ứng, cho nên khách hàng cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình trước khi lựa chọn dòng quạt phù hợp nhất.

Thứ ba, cân nhắc về kích thước, kiểu dáng. Quạt hút công nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng khác nhau, mang tới sự lựa chọn đa dạng, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những công trình khác nhau. Tùy vào diện tích của không gian, bạn nên lựa chọn loại quạt có kích thước lớn hay bé phù hợp. Chẳng hạn, nếu như diện tích hẹp, có thể lựa chọn những loại quạt cánh nhỏ, lắp đặt âm trần, âm tường,...
Quạt hút công nghiệp âm tường

Tìm mua quạt hút công nghiệp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp quạt hút công nghiệp uy tín, chính hãng đã ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu đặt mua ngày càng gia tăng của khách hàng, đồng thời hạn chế tình trạng mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái.

Một trong số những cơ sở uy tín hàng đầu mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn đó là Phun Sương Hoàng Hà. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng quạt nói chung và quạt hút công nghiệp nói riêng với chất lượng đảm bảo, hiệu suất làm việc cao cùng giá thành hợp lí. Những sản phẩm tại đây khá đa dạng về kích thước, chủng loại, công năng sử dụng, thích hợp để lắp đặt và ứng dụng trong những công trình khác nhau. Vì thế, đây là địa chỉ lí tưởng để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
Chọn mua quạt hút công nghiệp chất lượng cao

Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết trên đây, bạn đọc đã có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm quạt hút công nghiệp sao cho đảm bảo về chất lượng và giá thành nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua loại quạt này, vui lòng truy cập website http://phunsuong.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.