Wednesday, July 4, 2018

// //

Công dụng và những chú ý khi sử dụng máy phun sương

Cùng Hwata Vina tìm hiểu về công dụng và những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy phun sương làm mát giúp bạn sử dụng sản phẩm này đúng cách trong mùa hè.

Thời tiết oi bức của mùa hè khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu và bí bách, bởi vậy những giải pháp làm mát trong mùa này là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Sử dụng máy phun sương là giải pháp được nhiều người lựa chọn cho không gian sống, không gian kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, quán café…

Công dụng của máy phun sương

Công dụng rõ nhất bạn có thể thấy ở máy phun sương đó là tạo độ ẩm cho không khí, làm dịu mát không khí oi bức trong mùa hè này. Do đó, trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè năm nay việc lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm cho không gian nhà hàng, khách sạn, quán café hoặc sử dụng máy phun sương mini trong hộ gia đình là giải pháp khiến mang tới không gian thoải mái và mát mẻ hơn.
Máy phun sương tạo đổ ẩm và làm mát
Ngoài công dụng làm mát, máy phun sương còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất với chức năng phun sương tạo độ ẩm cho cây trồng, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn ở điều kiện thời tiết khô hanh hay nắng nóng.

Những không gian nên sử dụng máy phun sương

- Sử dụng máy phun sương để làm mát không khí trong nhà hàng, quán ăn, quán café…

- Sử dụng trong các trang trại, nhà kính trồng rau với chức năng điều hòa không khí và làm mát, giúp rau phát triển nhanh chóng , khỏe mạnh hơn.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2807
-Sử dụng trong các sự kiện để tạo hiệu ứng, ấn tượng đồng thời cũng điều hòa không khí xung quanh ở những địa điểm đông người.

-Sử dụng tại các công viên, quán bar giúp mang tới khung cảnh lãng mạn hơn, đẹp hơn và mát mẻ hơn.

-Làm mát hệ thống máy móc đang hoạt động, giúp chúng hoạt động thường xuyên mà không bị ngắt.

-Sử dụng trong trang trại chăn nuôi giúp tạo không khí thoáng mát, tăng độ ẩm để thúc đẩy quá trình phát triển của vật nuôi. 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy phun sương

Làm sao để hệ thống phun sương hoạt động 1 cách tốt nhất? Bạn cần phải tìm hiểu về các nguyên lý hoạt động cũng như cách bảo vệ máy trong suốt thời gian hoạt động. Có vậy, bạn vừa sử dụng máy hiệu quả lại vừa gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng máy phun sương cần chú ý những điều sau:
Những điều cần chú ý khi sử dụng và lắp đặt máy phun sương
+ Khi lắp đặt hệ thống phun sương cần chú ý tới diện tích của không gian sử dụng. Từ đó mới lựa chọn chính xác và phù hợp số đầu phun sương. Với diện tích lớn như các trang trại chăn nuôi, nhà hàng lớn, nhà kính trồng rau sạch thì nên lắp hệ thống phun sương có nhiều đầu phun nhằm làm mát tối đa diện tích cần giữ ẩm.

+ Chú ý trong quá trình sử dụng: Nếu bạn muốn máy phun sương hoạt động tốt, mang tới không khí trong lành để đạt hiệu quả tối đa thì phải sử dụng nguồn nước sạch, tránh làm tắc đầu phun và tạo không khí bẩn. Đầu cấp nước, cốc lọc nước cần phải có van khóa giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sửa chữa.

+ Nên kết hợp với quạt khi lắp đặt hệ thống phun sương nhằm tạo thành hệ thống quạt phun sương để tăng hiệu suất làm mát cho không khí và giúp hơi ẩm phát tán rộng hơn.

Sử dụng máy phun sương giúp bạn tiết kiệm chi phí làm mát lại vừa mang tới không gian thoải mái hơn. Sản phẩm còn được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực trong đời sống. Bởi vậy thiết bị này có vai trò tương đối quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hiện nay.

Để sở hữu máy phun sương chất lượng cao và có giá thành hợp lý nhất quý vị hãy liên hệ ngay với http://phunsuong.com/ để được tư vấn tốt nhất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy phun sương với công suất khác nhau, phù hợp sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.