Thursday, July 5, 2018

// //

Máy phun sương – đáp ứng nhu cầu làm mát cho cuộc sống thêm thú vị

Máy phun sương đóng một vai trò quan trọng đối với cuộc sống vì vậy việc lựa chọn máy phun sương phù hợp mang đến những lọi ích thiết thực cho con người.

Máy phun sương đang là xu hướng làm mát được nhiều khách hàng sử dụng bởi nó mang nhiều lợi ích và ưu điểm đến cho cuộc sống. Tuy nhiên việc lựa chọn máy phun nước phù hợp với nhu cầu của từng người thì không phải ai cũng biết được bởi máy phun sương có đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên có nhiều khách hàng băn khoăn về việc lựa chọn máy phun sương. Dưới đây bài viết xin chia sẽ cho các bạn vai trò của máy phun sương đối với cuộc sống và quy trình lắp máy phun sương phù hợp mang lại hiệu quả.

 Vai trò của máy phun sương đối với cuộc sống con người hiện nay
- Máy phun sương là hình thức làm mát bằng hơi nước giúp cho không khí hạ nhiệt độ và kiểm soát bụi bẩn, lượng nước được phun ra có kích thước rất nhỏ khuếch tán vào không khí xung quanh môi trường.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2703
- Vào mùa hè nóng bức không khí nóng tràn về làm cho nhiệt độ tăng lên gây khó chịu nếu bạn đi ăn uống, vui chơi hay làm việc trong môi trường nóng nực sẽ có cảm giác rất khó chịu, lựa chọn máy phun sương là giải pháp hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí và điện năng hiệu quả để mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
- Trong nông nghiệp việc trồng cây hoa, củ, quả sử dụng máy phun sương như một hệ thống tưới tự động cung cấp lượng nước cần thiết giúp hoa quả tươi tốt và đất đai khô cằn trở nên ẩm ướt bên cạnh đó còn tiết kiệm được chi phí cùng nguồn nhân công chăm sóc để đáp ứng nguồn nước cho cây cối vào mùa khô.
Máy phun sương HAWIN FOG – 2807
- Máy phun sương còn là sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình nhàm góp phần tạo nên bầu không khí tươi mới và thân thiện với môi trường, nhờ đó mà con người tránh được những bệnh hô hấp và giúp cho trẻ em và người già tránh những tình trạng như viêm xoang, viêm phế quản, đau họng..nhờ máy phun sương tạo nên độ ẩm cho môi trường nên giúp cơ thể duy trì được độ ẩm để ngăn ngừa các bệnh về da như khô da hay nứt nẻ.

Quy trình lắp đặt máy phun sương
- Bước 1: Khi bắt đầu quá trình lắp đặt bạn cần định vị được vị trí của đầu phun và đầu phun cuối của hệ thống phun sương.
- Bước 2:  sau khi địng vị được vị trí thì tiếp theo bạn bát đầu chạy dây cho hệ thống phun sương, sau đó bạn mới có thể bắt tau vào lắp đặt các thiết bị của hệ thống phun sương được hoàn chính bao gồm: đầu phun, béc phun sương, van khóa, cốc lọc và máy phun sương điều chỉnh hệ thống phun sương.
- Bước 3: Kiểm tra lại hệ thống phun sương một lần nữa xem có gặp phải trở ngại ở đâu không sau đó mở nước và cắm điện để chạy thử. Tuy nhiên trong quá trình lắp đặt bạn cần chú ý những điểm sau để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
  • Trong quá trình lắp đặt hệ thống phun sương bạn cần chú ý đến vị trí đầu phun cần được cố định thật chặt tránh tình trạng khi phun ra bị tắc nước hay lung lay đầu phun không giữ được cố định. 
  • Sau khi chạy dây thì cần xác định được vị trí lắp đầu phun và béc phun sương để phân bố khoảng cách được hợp lý tránh trường họp chỗ thì quá dày còn chỗ thì quá thưa không mang lại hiệu quả cao.
  • Lựa chọn máy phun sương phù hợp và có áp suất hoạt động ổn định cho đảm bảo chất lượng đồng thời mang lại hiệu quả cao.
  • Sử dụng nguồn nước sạch để mang lại không khí trong lành và thường xuyên vệ sinh máy phun sương bao gồm các bộ phận thường tiếp xúc với môi trường bên ngoài như đầu phun hay béc phun sương và kiểm tra xem các bộ phận đó có hoạt động bình thường hay không.
Máy phun sương Hawin FOG 2106
Phun sương Hoàng Hà là nhà cung cấp sản phẩm máy phun sương Hawin với nhiều năm hình thành và phát triển. Với sự nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã khẳng định được thương hiệu đồng thời tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng. Quý khách hàng quan tâm đên sản phẩm vui lòng truy cập vào website: http://phunsuong.com để được tư vấn về sản phẩm máy phun sương một cách tốt nhất.